PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhân vật phụ từng chiếm spotlight trong 'Hương vị tình thân' tái xuất màn ảnh, nhưng lại thay đổi một chi tiết khiến khán giả lạ lẫm

Thứ tư, 16/08/2023 20:05

Khác với Khánh 'trọc' trong 'Hương vị tình thân' lần này diễn viên Sơn Tùng lại nuôi tóc để vào vai người đàn ông trăng hoa ở 'Làng trong phố'.

Hé lộ mới của phim "Làng trong phố" gây chú ý với sự xuất hiện của diễn viên quen mặt là Sơn Tùng. Anh vào vai bồ của Nhung (em gái Hùng). Bồ của Nhung là một người đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn tòm tem bên ngoài dù bà xã xếp vào hàng ghê gớm.

Người đóng vai bồ của Nhung là diễn viên Sơn Tùng.

Trước đó, anh nổi tiếng với vai Khánh "trọc" trong phim Hương vị tình thân.

Sự xuất hiện của nam diễn viên chuyên vào những vai phụ ấn tượng khiến khán giả thích thú.

Ở phim "Hương vị tình thân", diễn viên Sơn Tùng thủ vai Khánh "trọc", bạn thân của "shark" Long. Anh thể hiện rõ phong thái của một người đàn ông lịch thiệp, đào hoa và là đối tác sẵn lòng giúp đỡ, hợp tác với công ty của Long. Cuộc gặp gỡ trong công việc cũng khiến Khánh có cảm tình với Nam (Phương Oanh) và không ít lần buông lời tán tỉnh.

Không chỉ thân thiết với Mạnh Trường trên phim, ngoài đời cả hai cũng có tình cảm bạn bè gắn bó. Sơn Tùng tâm sự: "Chúng tôi từng học cùng lớp trong trường Sân khấu Điện ảnh và trong lớp chỉ hai anh em chơi cùng nhau. Trùng hợp nữa, Trường cũng là người học cùng tôi trong khóa học người mẫu, chính vì thế chúng tôi mới rủ nhau cùng thi vào trường Sân khấu Điện ảnh".

Hiện tại, khi đã bước qua tuổi bồng bột, Sơn Tùng muốn làm lại tất cả. Anh tập trung cho sự nghiệp diễn xuất hơn so với nghiệp mẫu bởi anh nhận ra được tính ổn định và an toàn hơn của công việc này. Anh cũng mong rằng khán giả sẽ ghi nhận những nỗ lực của mình.

Trước "Hương vị tình thân", Sơn Tùng từng góp mặt trong một vài bộ phim khác như Điều Bí Mật, Tuổi Thanh Xuân 2.

Hai diễn viên Sơn Tùng và Mạnh Trường là đôi bạn thân thiết.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới