PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhật Thủy đọ 'cây trắng' trẻ trung với diva Mỹ Linh

Thứ năm, 03/12/2015 09:10

Nhật Thủy diện 'cây trắng' trẻ trung đọ dáng bên cạnh nữ diva Mỹ Linh trong một sự kiện mới đây. Sự góp mặt của 2 thầy trò Nhật Thủy - Mỹ Linh thu hút nhiều sự chú ý.

Nhật Thủy và diva Mỹ Linh cùng nhau xuất hiện trong buổi họp báo trước thềm đêm chung kết của cuộc thi "Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng 2015" do kênh VTC11 phối hợp cùng công ty cổ phần Young Hit Young Beat tổ chức. Đây là cuộc thi tìm kiếm và bồi dưỡng các tài năng nhí trong lĩnh vực nghệ thuật. Trước đó, kênh đã tổ chức thành công chương trình này mùa đầu tiên năm 2014 với sự lên ngôi của thiên tài đánh trống Trọng Nhân.

Nhật Thủy đọ "cây trắng" trẻ trung với diva Mỹ Linh

Sau hơn 4 tháng tranh tài đầy gay cấn, "Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng" chính thức bước vào chặng đua cuối cùng - đêm Gala Chung kết chuyên nghiệp và hoành tráng nhằm tìm ra gương mặt xứng đáng nhất với vị trí quán quân mùa thứ hai. Đêm chung kết "Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng 2015" sẽ diễn ra vào 20h tối ngày 18/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên Kênh truyền hình VTC11 và một số hạ tầng khác.

Đây là cuộc hội ngộ của Top 10 thí sinh xuất sắc nhất năm 2015, Quán quân mùa đầu tiên của Nhí Tài Năng - Trọng Nhân, ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sỹ Tuấn Nam và các thành viên của ban nhạc Anh Em dàn dựng chương trình này. Bên cạnh đó, là sự tham gia góp ý của các chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc dân tộc, dancesport…

Bên cạnh những phần thi tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất do giám khảo và khán giả lựa chọn, đêm chung kết sẽ có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như Diva Mỹ Linh, Nhật Thuỷ, nhóm nhạc Oplus, Minh Quân Idol... cùng những tiết mục được dàn dựng công phu, những màn kết hợp hoành tráng giữa nghệ sĩ nổi tiếng và các thí sinh của cuộc thi.

Quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy ngày càng xinh đẹp

Diva Mỹ Linh "hồi xuân" với style trắng

Giám khảo Mỹ Linh trong buổi họp báo trước thềm đêm chung kết

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới