PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhật Trường, Phạm Thanh, Phan Trung Hậu đối đầu gay cấn trong thử thách 'MC sự kiện'

Thứ hai, 05/11/2018 16:01

Sau nhiều diễn biến hấp dẫn, 3 MC nam của ngôi nhà chung 'Gương mặt truyền hình 2018' vẫn trụ vững trong vị trí Top 7. Cuộc đối đầu giữa "tam nam" đang bước vào hồi gay cấn và quyết liệt.

3 huấn luyện viên vô cùng khó khăn trong đánh giá và loại.

Phạm Thanh biến hóa không ngừng

Những tưởng một Phạm Thanh chỉ đóng khung trong màu sắc tin tức và chính luân, nhưng với thử thách phim trường, chàng trai này đã lột xác với "áo bông nón cói" và giới thiệu ẩm thực Sài Gòn. Hình ảnh đã tạo nên sự thích thú cho khán giả truyền hình.

Phạm Thanh bên cạnh Thanh Thanh và Lan Nhi.

Cả 3 huấn luyện viên là Tấn Tài, Nguyên Khang và Thảo Nhi đều đánh giá cao Phạm Thanh qua từng chặng và cho rằng trong Phạm Thanh còn rất nhiều tiềm năng để khám phá.

Cùng là thế hệ 9x, so với hai thí sinh nam còn lại, Phạm Thanh có tuổi đời lớn hơn một tí, kinh nghiệm MC không nhiều nhưng chàng trai này lại là chuyên viên tuyển dụng của một ngân hàng lớn. Phạm Thanh đồng thời cũng có cơ hội xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và có mặt trong danh sách MC tài năng của một tập đoàn truyền thông uy tín tại Tp.HCM.

Phạm Thanh nổi bật trên sân khấu.

"Chậm mà chắc" có thể xem là chiến lược của Phạm Thanh. Anh chưa từng đứng vào "vòng nguy hiểm", chưa từng gây nên bất cứ "mâu thuẫn" hay tranh cãi nào tại ngôi nhà chung. Trong diễn biến của tập 5 - Thử thách dẫn chương trình sự kiện, Phạm Thanh cho biết: "Tuy đây chưa phải là thế mạnh của Thanh, nhưng Thanh đã có nhiều kinh nghiệm trong vai trò MC sự kiện. Thanh cho rằng, thử thách này sẽ giúp Thanh có thêm một cơ hội để làm mới chính mình bằng hình ảnh Phạm Thanh hát lô tô".

Phan Trung Hậu liên tục tạo dấu ấn

So với "tam nam" trong ngôi nhà chung thì Phan Trung Hậu có tuổi đời nhỏ nhất nhưng cũng là người có thành tích cá nhân ấn tượng nhất. Ngoài kết quả học tập thuộc diện "thành tích khủng", Phan Trung Hậu còn sớm tham gia vào công tác biên tập trong nhiều chương trình truyền hình và cộng tác cùng nhiều người nổi tiếng.

Phan Trung Hậu nổi bật trên thảm đỏ, đây được xem là thế mạnh của anh.

Phan Trung Hậu và Phương Uyên trong thử thách thảm đỏ.

Ngay từ khi bước chân vào Top 10 "Gương mặt truyền hình 2018", Phan Trung Hậu đã thể hiện rõ khát khao chinh phục từng thử thách. Trước mỗi khó khăn, chàng trai trẻ luôn tìm những lối đi cho riêng mình. Trong thử thách giọng đọc, biết đây không phải là thế mạnh so với 2 voice talent đàn anh là Phạm Thanh và Nhật Trường, Phan Trung Hậu ghi điểm bằng bài thơ lục bát. Ngay sau tập phát sóng, bài thơ này gây sốt cộng đồng mạng, đưa hình ảnh Phan Trung Hậu chiếm hết "spot light", áp đảo cả nguời chiến thắng ở thử thách này.

Trong phần kỹ năng phim trường, Phan Trung Hậu một lần nữa ghi điểm bởi hình ảnh trẻ trung, năng động và luôn mang đến tiếng cười cho người khác. Ít ai nghĩ rằng, dù chiếm hết tình cảm của nhiều khán giả với gương mặt thư sinh, điển trai thì Phan Trung Hậu thực tế chưa hề có kinh nghiệm dẫn chương trình tại phim trường, nên việc vượt qua thử thách này một lần nữa lại tạo sức hút cho cái tên Phan Trung Hậu.

Phan Trung Hậu phỏng vấn Á hậu Thùy Dung.

Thừa thắng xông lên, chàng trai kết hợp cùng thí sinh nữ là Nguyễn Nhị Lan Nhi thực hiện bộ ảnh theo phong cách MV "Hong Kong 1", một lần nữa mang đến cho khán giả sự bất ngờ. Nhiều người tin rằng với hình ảnh và những bước đi cụ thể, chắc chắn Phan Trung Hậu sẽ tỏa sáng trong thử thách dẫn chương trình sự kiện.

Hiện tại, Phan Trung Hậu vẫn là cái tên gây chú nhất trong mùa giải 2018 khi trong chính mỗi tập phát sóng cái tên của anh cũng chiếm khá nhiều bình luận của khán giả trên Fan Page và kênh Youtube sau 3 huấn luyện nổi tiếng của năm nay.

Nhật Trường an toàn và chỉn chu

Nhật Trường là người lợi thế nhất trong 3 thí sinh nam: ngoại hình chuẩn 'soái ka', chất giọng chuẩn "voice talent", thành tích chuẩn của những MC trẻ mới bước chân vào nghề (giải nhất cuộc thi Micro Vàng).

Nhật Trường dẫn thảm đỏ cùng Ninh Hoàng Ngân.

Trong mỗi thử thách, Nhật Trường luôn mang đến những sản phẩm an toàn, thậm chí là gây tiếc nuối theo nhận xét từ 3 huấn luyện viên.

Trong thử thách giọng đọc, chất giọng đẹp của Nhật Trường gây tiếc nuối khi anh không chiến thắng nhưng vẫn là một điểm sáng khi rất nhiều nhà sản xuất đã chú ý đến chất giọng của anh. Thử thách phim trường, một lần nữa huấn luyện viên Tấn Tài "gào lên vì quá tiếc" khi Nhật Trường không chọn sản phẩm dẫn chương trình Dự báo thời tiếc với chiếc dù trong tay để tham gia 'đánh giá và loại'. Nhật Trường một lần nữa để vuột mất chiến thắng. Với 2 lần "về nhì", Nhật Trường rõ ràng còn rất nhiều nội lực đế bứt phát trong tập tiếp theo.

Chàng trai này hiện tại là MC cho nhiều chương trình trên các kênh truyền hình, là giọng đọc "mê mẩn" thính giả phát thanh. Trong thử thách tiếp theo tại thảm đỏ của một sự kiện, Nhật Trường được kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi sánh đôi cùng Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân.

Tập tiếp theo của "Gương mặt truyền hình" phát sóng lúc 21:10 kênh HTV9 ngày 8/11/2018.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới