PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhiều nữ diễn viên chính e ngại đóng cảnh hôn với 4 sao nam này, Chung Hán Lương có trong danh sách nhưng đặc biệt là người cuối

Thứ ba, 05/07/2022 19:01

Có không ít những diễn viên nữ cảm thấy e ngại khi đóng cảnh hôn với 4 sao nam nổi tiếng này.

Trương Thiết Lâm

Trong quá khứ, diễn xuất của Trương Thiết Lâm từng bị nhận xét không phù hợp khi thực hiện cảnh hôn trong "Ỷ Thiên Đồ Long ký" năm 2003. Thời điểm đó, cảnh hôn giữa Dương Tiêu (Trương Thiết Lâm thủ vai) và Kỷ Hiểu Phù (Đào Hồng thủ vai) gây ra nhiều tranh cãi và chỉ trích. Thậm chí, cảnh diễn này của Trương Thiết Lâm từng bị chỉ trích vì khán giả cho là thô thiển và nam diễn viên bị cho là dùng sức mạnh để hôn Đào Hồng. Nụ hôn sâu khiến Đào Hồng cảm thấy khó chịu và đây từng bị coi là hành vi quấy rối tình dục với bạn diễn nữ.

Lưu Khải Uy

Cảnh hôn bạo lực của Lưu Khải Uy với Dĩnh Nhi trong "Thiên sơn mộ tuyết" .

Màn ảnh Hoa ngữ không thiếu những nụ hôn mãnh liệt tuy nhiên cưỡng hôn đến mức bật máu như Lưu Khải Uy thì là trường hợp hiếm hoi. Cụ thể, cảnh hôn của Lưu Khải Uy và Dĩnh Nhi trong "Thiên sơn mộ tuyết" đã nhận phải chỉ trích dữ dội khi chồng cũ Dương Mịch đã làm bạn diễn bị thương. Nhiều người xem thấy sởn da gà vì cảnh hôn bạo lực này.

Chung Hán Lương

Nam thần ngôn tình Chung Hán Lương được xem là người có những màn khóa môi "đốt cháy" màn ảnh với bạn diễn nữ. Tuy nhiên, trong "Bên nhau trọn đời" có một cảnh hôn với Đường Yên, anh thực hiện chuyển động của lưỡi. Cảnh hôn này của Chung Hán Lương cũng từng gây nhiều tranh luận với những ý kiến kiến trái chiều từ cư dân mạng vào thời điểm đó. Dù cảnh hôn này được nhận xét là điên cuồng, bùng cháy khiến khán giả đều ngập tràn cảm xúc, nhưng nhiều nữ diễn viên rất ngại hợp tác với anh. Lý Tiểu Nhiễm, Đường Yên và những người diễn viên nữ khác đã bị Chung Hán Lương làm cho phát sợ, nói rằng lưỡi của anh ấy diễn quá giỏi.

Đặng Siêu

Đặng Siêu được xem là một người chồng kiểu mẫu trong làng giải trí. Kỹ năng diễn xuất của anh ấy luôn được mọi người công nhận, nhưng những cảnh hôn của nam diễn viên dường như còn xuất sắc hơn cả. Trong bộ phim "Liệt nhật chước tâm", cảnh hôn đồng tính giữa Đặng Siêu và Lữ Tụng Hiền khiến nhiều người nổi da gà. Và nhiều người cũng nhận xét rằng Tôn Lệ khá "may mắn" khi gặp được người chồng như Đặng Siêu.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới