PHIM NHẠC » Truyền hình

Nhiều sao đình đám bị lên sóng truyền hình với chủ đề 'Bệnh lười xin lỗi' của nghệ sĩ Việt

Chủ nhật, 06/06/2021 21:04

NSND Hồng Vân, NSƯT Hoài Linh, Ngọc Trinh... đã được mang hình ảnh lên sóng truyền hình để minh họa cho chủ đề quá nóng sốt này.

Mới đây, câu chuyện về hai chữ "xin lỗi" của nghệ sĩ Việt đã được kênh An Ninh TV đưa lên sóng truyền hình với chủ đề "Bệnh lười xin lỗi". Xuất hiện trên màn hình là hình ảnh của các nghệ sĩ đang vướng phải ồn ào quảng cáo như: NSND Hồng Vân, Ngọc Trinh, Nam Thư và lùm xùm từ thiện 13,7 tỷ của NSƯT Hoài Linh.

Trong lời bình của người dẫn chương trình đã nêu vấn đề khá rành mạch và thẳng thắn: "Thời gian qua, rất nhiều sự việc liên quan đến các nghệ sĩ Việt, từ việc quảng cáo sai sự thật, phát ngôn gây sốc, đến chậm trễ giải ngân tiền từ thiện. Đây là những vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là mạng xã hội. Rất nhiều quan điểm trái chiều được đưa ra".

Câu chuyện về "Bệnh lười xin lỗi" của nghệ sĩ được đưa lên sóng truyền hình An Ninh TV

Bên cạnh đó, chương trình này cũng trích lại một số bình luận của khán giả và cho rằng, hiện nay vẫn còn một số nghệ sĩ lười xin lỗi, họ cố tình để mọi chuyện trôi qua rồi trở lại như chưa từng có gì, điển hình là Ngọc Trinh. Hoặc lời xin lỗi vẫn được gửi đến công chúng khá muộn màng, mang đầy tính bao biện cho hành động sai trái của mình như NSƯT Hoài Linh. Theo chương trình, đa số nghệ sĩ Việt coi trọng danh dự của mình hơn là việc gắn kết với khán giả.

Hình ảnh nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng đã được đưa lên minh hoạ cho chủ đề này

Đây đúng là chủ đề nóng sốt nhất những ngày qua lại được đưa lên sóng truyền hình càng khiến công chúng được thêm một phen tranh luận. Nhiều ý kiến cho rằng, giới giải trí Việt Nam vẫn còn chưa coi trọng lời xin lỗi vì chưa đủ dũng cảm vượt qua cái tôi của mình để thừa nhận việc làm sai sót của bản thân. Một số khác lại chỉ trích các nghệ sĩ Việt thường dùng chiêu im lặng hoặc đổ lỗi cho báo chí viết sai hoặc khán giả hiểu lầm về họ. Sau khi thấy không ổn và bị tẩy chay thì mới miễn cưỡng nói lời xin lỗi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới