PHIM NHẠC » Truyền hình

Những bức ảnh đóng phim gần đây của Phùng Thiệu Phong bất ngờ nổi đình nổi đám với mái tóc xù và thân hình gầy guộc

Thứ sáu, 22/04/2022 08:10

Hình ảnh với thân hình gầy guộc, tiều tụy của nam diễn viên Phùng Thiệu Phong khiến khán giả lo lắng.

Trong những năm gần đây, Phùng Thiệu Phong lần lượt xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng như "Minh Lan truyện", "Lan Lăng Vương", "Tây du ký 3: Nữ nhi quốc", "Cung toả tâm ngọc"... Các vai diễn của anh đều gây ấn tượng mạnh ở Trung Quốc và tạo được tiếng vang rất lớn, để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ và cư dân mạng.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn vào năm ngoái khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối. Sau ly hôn, trong khi Triệu Lệ Dĩnh ngày càng lên hương về nhan sắc, sự nghiệp cũng theo đà phát triển thì Phùng Thiệu Phong lại dường như ngược lại với vợ cũ. Anh không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh, nhan sắc cũng bị đánh giá ngày càng xuống dốc.

Hình ảnh mới của Phùng Thiệu Phong trên phim trường gây chú ý.

Mới đây, hình ảnh mới trên phim trường "Chuyện tình Thâm Quyến" của Phùng Thiệu Phong được đăng tải. Tạo hình của nam diễn viên trong phim là người đàn ông trung niên, trang phục tuềnh toàng, tóc tai bù xù. Đặc biệt, thân hình gầy guộc, tiều tụy với cánh tay chỉ còn "da bọc xương" của nam diễn viên khiến khán giả lo lắng.

Một số người cho rằng, có thể do Phùng Thiệu Phong đang giảm cân để phù hợp vào vai diễn mới. Trước đó, nam diễn viên từng gây xôn xao vì tăng cân không phanh, lộ "bụng bia". Điều này cho thấy, Phùng Thiệu Phong rất tận tâm với nghề, anh đã phải khổ luyện, từ bỏ vẻ ngoài lịch lãm điển trai để công hiến vì nghệ thuật.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới