PHIM NHẠC » Truyền hình

Những 'cây hài' Kdrama tái xuất năm 2023: Jung Kyung Ho trở lại vai hài, Shin So Young chiếm spotlight

Thứ năm, 23/02/2023 11:08

Loạt diễn viên này đã thể hiện thành công qua những nhân vật hài hước, mang lại nụ cười rạng rỡ cho khán giả trong nhiều bộ phim. Và họ tiếp tục được chờ đợi khi tái xuất các dự án của năm 2023.

Lim Bok Ja (Shim So Young) – “Taxi Driver”

Sau khi “Taxi Driver” quay trở lại với phần 2, Shim So Young đã chiếm lĩnh các cảnh quay không kém phần 1. Vào vai Lim Bok Ja, nhân vật của Shim So Young là chủ của một tổ chức lừa đảo bằng giọng nói nằm trong một nhà hàng Trung Quốc. Cô đem lòng yêu Wang Tao Zi, nhân vật ngầm của Kim Dong Gi mà không biết mình đang bị lợi dụng. Biết được sự thật, Lim Bok Ja cảm thấy bị phản bội và mang theo mối hận trong phần 2. Hiền lành như một tiểu thư trong phần 2, Lim Bok Ja một lần nữa chùn bước khi nhìn thấy Wang Tao Zi và quyết định truy sát anh để báo thù.

Ngắm nhìn cô trên màn ảnh, khán giả đều đồng ý một điều: Lim Bok Ja có ngoại hình khác lạ, từ mái tóc cho đến cách trang điểm. Cách Lim Bok Ja trao đổi phản ứng hóa học với Kim Dong Gi vừa gay cấn vừa hài hước. Nhờ vai diễn ngốc nghếch nhưng tạo sự hài hước của Shim So Young, khiến khán giả mong chờ và tò mò về chuyện tình “lãng mạn” của cô sẽ phát triển như thế nào trong phim mới.

Gak Shin (Cha Chung Hwa) – “Kokdu: Season of Deity”

Ngay khi “Kokdu: Season of Deity” thông báo có sự tham gia của Kim Jung Hyun và Im Soo Hyang đã gây xôn xao dư luận vào đầu năm 2023. Đặc biệt nhân vật Gak Shin, do Cha Chung Hwa thủ vai cũng đang thu hút sự chú ý của bộ phim.

Nữ diễn viên Cha Chung Hwa.

Gak Shin là cánh tay phải của Kok Du, người đưa ra lời khuyên cho anh ấy về bất cứ điều gì có trên Trái đất. Vai diễn Gak Shin trở thành nhân tố nổi bật của phim với những biểu cảm tâm trạng và hành vi hài hước. Hơn nữa, sự năng động của cô với Ok Shin (Kim In Kwon) cũng thu hút được nhiều tiếng cười từ khán giả.

Bộ phim đánh dấu sự kết hợp nữa của Cha Chung Hwa và Kim Jung Hyun sau bộ phim truyền hình cổ trang “Mr. Queen” với sự tham gia của Shin Hye Sun. Trong vai cung nữ Choi, nữ diễn viên Cha Chung Hwa đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả nhờ lối diễn xuất dí dỏm và duyên dáng.

Choi Chi Yeol (Jung Kyung Ho) – “Crash Course in Romance”

Sau 2 mùa “Hospital Playlist”, Jung Kyung Ho trở lại màn ảnh nhỏ với “Crash Course in Romance” do anh và Jeon Do Yeon đóng chính.

Choi Chi Yeol (Jung Kyung Ho) là một giáo viên dạy toán tài năng và nổi tiếng. Tuy nhiên, chính sự ngổ ngáo vốn có và sự tự tin thái quá của anh ấy đã khiến khán giả thích thú. Hơn nữa, sự vụng về đầy hóm hỉnh của hai nhân vật chính khi dần yêu nhau cũng ghi điểm với người xem.

Kang Hyun Nam (Yeom Hye Ran) – “The Glory”

Trong khi “The Glory” mang đến một bối cảnh ảm đạm và thực tế về bạo lực và trả thù học đường, bộ phim vẫn cố gắng kết hợp những khoảnh khắc hài hước nhẹ nhàng trong phim để làm dịu tâm trạng. Yếu tố hài hước đó không ai khác chính là Yeom Hye Ran trong vai quản gia kiêm người cung cấp thông tin Kang Hyun Nam.

Ban đầu, Kang Hyun Nam phải chịu đựng cuộc sống đau khổ của một người phụ nữ bị chồng bạo hành về thể xác. Cô là người đã phát hiện ra Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) đang có nhiều diều mờ ám tại nhà chủ tịch của Quỹ Semyeong và xuất hiện với những vết bầm tím và được băng bó.

Cô lập một “hiệp ước” với Dong Eun để đổi lấy việc giết chồng mình. Tuy nhiên, khi mối quan hệ của họ phát triển và cặp đôi ngày càng thân thiết với nhau, những mặt ẩn giấu của Hyun Nam được đưa ra ánh sáng. Cô ấy là một người phụ nữ hóm hỉnh và kỳ quặc, đồng thời là một diễn viên hài bẩm sinh với những việc cô ấy làm không cần suy nghĩ. Chỉ riêng biểu cảm và tư thế của cô ấy thôi cũng có thể khiến khán giả bật cười nghiêng ngả.

Cũng chính sự ngốc nghếch của cô đã có thể phá vỡ lớp vỏ cứng rắn của Dong Eun và nở một nụ cười với Moon Dong Eun. Vì vậy, với những thăng trầm, ảm đạm và hài hước, hai nhân vật đã từ những người xa lạ trở thành đối tác và bạn đồng hành nhờ sự chân thật của Hyun Nam.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)