PHIM NHẠC » Truyền hình

Những chương trình truyền hình kinh dị khiến người xem phải 'lợm giọng'

Chủ nhật, 23/08/2015 21:01

Những chương trình truyền hình gây sốc khi người tham gia phải ăn các loài vật ghê rợn. Những chương trình truyền hình kinh dị này khiến người xem cũng phải lợm giọng.

Chương trình truyền hình kinh dị về kinh nghiệm sống thực tế của đài Tứ Xuyên, Trung Quốc không khỏi khiến nhiều người sởn gai ốc. Tham gia chương trình có tên gọi tạm dịch là "Hãy vượt qua nó" diễn viên phim "Thiên long bát bộ" Hoàng Tiểu Lôi đã thản nhiên ăn ấu trùng để sinh tồn. Cô ăn liên tục tới 3 con và còn cho rằng chúng rất giàu protein, khiến mọi người không khỏi thốt lên quá "kinh tởm!".

Chương trình truyền hình kinh dị khi người chơi phải ăn cả các loại ấu trùng để sinh tồn

Trong chương trình "The amazing race", Chung Hán Lương, vợ chồng Lý Tiểu Bằng... có cảnh ngồi ăn bạch tuộc sống. Con bạch tuộc quá to và khỏe, bám chặt xúc tu trên miệng, trong họng khiến các sao muốn nuốt không được mà nôn ra ngoài cũng chẳng xong.

Trò chơi thổi vật vào miệng đối phương của truyền hình Nhật cũng khiến nhiều người "lợm giọng". Trong trò chơi, 2 cô gái đứng thổi từ 2 đầu 1 đoạn ống. Ai thổi được vật trong ống vào mồm đối phương trước là thắng. Trong lần thi này, thứ để trong ống là một con ve sầu. Người thua sẽ phải ăn và nuốt trôi con ve sầu ấy.

Trong chương trình truyền hình "1 Night 2 Days", Kim Jong Jin dùng ngón chân trực tiếp tấn công Defconn, đâm vào miệng anh chàng đang mở ra. Có ai hình dung được bàn chân "bốc mùi" đâm vào mũi và còn chọc vào miệng mình sẽ như thế nào?

Truyền hình Nhật Bản với tiết mục "Truyền động vật bằng mồm" đã chuẩn bị các loại động vật oái oăm có một không hai: cua, tắc kè, rùa, ếch nhái, bò cạp, cá vàng, và tất cả đều đang còn sống. Các nghệ sĩ khi biết được mình sẽ phải cho những loài vật ấy vào mồm đều vô cùng sợ hãi, vẻ mặt lộ rõ sự hối hận vì đã tham gia. Một số người còn bị bọ cạp kẹp, khiến khán giả vừa sốc vừa buồn cười.

Người tham gia gần như hôn nhau khi phải truyền các con vật sống bằng miệng

Trong chương trình về sinh tồn giữa thiên nhiên "Law of the Jungle" (Luật rừng), anh chàng Mir có cảnh cho con sâu vào miệng nhai rau ráu, khiến mọi người xung quanh nổi cả da gà. Không chỉ ăn ngon lành, Mir còn miêu tả khẩu vị của từng loại côn trùng, đầy vẻ thỏa mãn.

Trong chương trình "Vị khách cuối cùng" của Peru, cô gái trẻ được yêu cầu ăn món salad gián, để đổi lấy toàn bộ chi phí du lịch đến Cancun (Mexico) không khỏi khiến cộng đồng xôn xao.

Trung Kien (Theo Giadinhvietnam.com)