PHIM NHẠC » Truyền hình

Những dấu mốc ấn tượng của “Vietnam's Got Talent 2014”

Thứ tư, 21/01/2015 15:18

Sau hơn 4 tháng diễn ra, hành trình tìm kiếm tài năng của "Vietnam's Got Talent" năm nay đã chứng kiến nhiều dấu mốc quan trọng và khó quên.

Nối tiếp thành công của các mùa trước, với hy vọng tiếp tục đem đến cơ hội thể hiện tài năng cho những gương mặt mới, hành trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam's Got Talent mùa thứ 3 tiếp tục được tổ chức. Theo đó, tất cả người Việt Nam sinh sống ở trong và ngoài nước, người nước ngoài đang sống tại Việt Nam, không phân biệt tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, trình độ học vấn, có tài năng và có thể trình diễn tài năng trên sân khấu đều có quyền tham dự vào chương trình Vietnam's Got Talent.

Đến với chương trình, các thí sinh có thể lựa chọn thể loại dự thi (cá nhân hoặc tập thể) với bất kỳ loại hình biểu diễn nghệ thuật nào mà họ mong muốn để thể hiện tài năng. Người chiến thắng Vietnam's Got Talent năm nay sẽ nhận được một phần thưởng trị giá 500 triệu đồng. Cùng điểm lại những dấu mốc quan trọng của Vietnam's Got Talent năm nay sau hơn 4 tháng tranh tài:

Theo Ttvn.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới