PHIM NHẠC » Truyền hình

Những vai nam chính ít nổi tiếng hơn đánh dấu xu hướng mới trong phim truyền hình Hàn Quốc

Thứ ba, 06/10/2020 10:40

Phim truyền hình Hàn Quốc hiện nay đang có xu hướng tuyển chọn diễn viên đáng chú ý. Từ những nam diễn viên đã thành danh đến những người trẻ tuổi, có ít danh tiếng hơn.

Lee Do Hyun của "18 Again", Ong Seong Wu của "More Than Friends" và Byeon Woo Seok của "Record of Youth" đều nổi bật là những gương mặt mới xuất hiện trong các bộ phim truyền hình tương tự. Họ vẫn nhận được sự yêu thích nhất định ngay cả khi diễn xuất cùng các diễn viên nổi tiếng khác.

Với "18 Again", xu hướng này đã trở thành tiền đề, vì Lee Do Hyun đóng vai chính phiên bản 18 tuổi do Yoon Sang Hyun thủ vai. Không nghi ngờ gì nữa, vai diễn của Lee Do Hyun là khó hơn trong hai vai. Vì anh phải đóng vai một người đàn ông lớn tuổi hơn gấp đôi tuổi của mình trong cơ thể một người đàn ông trẻ hơn. Cùng với vai chính Kim Ha Neul, "18 Again" đã cho thấy sự cải thiện đáng kể về tỷ suất người xem với tập đầu tiên đạt 1,8% và tập thứ tư gần đây nhất đạt 2,5%.

"More Than Friends" khó có thể bị quên lãng. “Bộ phim A Moment at Eighteen" từ năm 2019 đã đánh dấu vai chính đầu tiên của Ong Seong Wu. Bạn diễn của anh ấy Shin Ye Eun cũng là một diễn viên mới tương tự. Cô được biết đến nhiều nhất qua webdramas "A-TEEN" nhưng không quá thành công trong các vai chính khác. Trong tuần đầu tiên, "More Than Friends" đã ghi nhận xếp hạng từ 1,4% đến 1,5%.

Byeon Woo Seok đã cho thấy nhiều hứa hẹn nhất với vai trò là diễn viên mới trong "Record of Youth", mặc dù diễn chung với Park Bo Gum và Park So Dam. Tuy nhiên, bộ phim đã có tỷ suất người xem tương đối ổn, từ 6,3% đến 7,8% và diễn xuất của anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng xu hướng này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Bộ phim "Do Do Sol Sol La La Sol" lên sóng vào ngày 7/10, và ngôi sao nổi tiếng Lee Jae-wook của "Extraordinary You" trong vai trò mới là diễn viên chính phim truyền hình được kỳ vọng sẽ gặt hái được thành công hơn nữa. Việc nhiều diễn viên thành danh đang né tránh những bộ phim truyền hình có chủ đề lãng mạn và việc rating phim thấp đã tạo một cơ hội thực sự cho các diễn viên mới. Dù đến nay vẫn chưa ai có thể chớp lấy cơ hội để trở thành ngôi sao lớn.

HT (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới