PHIM NHẠC » Truyền hình

Nổi tiếng nhờ 'Đất Phương Nam', 'bé An' Hùng Thuận lại không trả lời được câu hỏi cơ bản về phim

Chủ nhật, 19/04/2020 08:32

Nam diễn viên khiến bạn bè đồng nghiệp bất ngờ vì không thể có đáp án cho câu hỏi về bộ phim mà mình thành danh.

Mới đây, nam diễn viên Hùng Thuận vừa cùng các đồng nghiệp tham gia một gameshow truyền hình. Ở vòng chơi đầu tiên, Hùng Thuận chọn chủ đề "Quê hương" và may mắn có một câu hỏi liên quan mật thiết đến sự nghiệp diễn xuất của anh, đó là về bộ phim "Đất Phương Nam".

Khi MC đọc câu hỏi, cả 3 khách mời còn lại đều ồ lên vì nghĩ sẽ quá dễ đối với Hùng Thuận. Võ Tấn Phát còn hài hước "cà khịa" đàn anh: "Trời ơi, chương trình chơi gì kỳ vậy? Câu này mà anh trả lời không được là anh hơi kỳ nha anh".

Nội dung câu hỏi như sau: "Nơi đây, nhà văn Đoàn Giỏi đã lấy bối cảnh kể về câu chuyện 'Đất rừng phương Nam' và được dựng thành phim". Tuy nhiên, "bé An" của Đất Phương Nam lại vô cùng bối rối. Anh không thể đưa ra đáp án. Điều này khiến MC Liêu Hà Trinh cũng "phẫn nộ": "Anh ơi, đáp án là rừng U Minh. Trời ơi diễn viên chính nổi tiếng của "Đất Phương Nam" không biết câu này".

Hùng Thuận không thể trả lời câu hỏi cơ bản về "Đất Phương Nam", bộ phim thành danh của anh

Trước đó, vai diễn bé An trong Đất Phương Nam đã đưa Hùng Thuận lên đỉnh cao sự nghiệp khi mới chỉ là một cậu bé. Đến nay, dù đã tham gia nhiều phim nhưng anh vẫn chưa tìm được vai diễn nào tạo dấu ấn như "Đất Phương Nam".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới