PHIM NHẠC » Truyền hình

NS Chí Trung vô tình để lộ tên nhân vật sẽ đóng vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2021

Thứ năm, 14/01/2021 20:51

Và không ai khác, đó vẫn chính là nghệ sĩ Quốc Khánh, người thủ vai Ngọc Hoàng trong rất nhiều mùa Táo Quân trước đó.

Sau một năm ngừng sản xuất, Táo Quân 2021 đã trở lại. Chương trình sẽ được phát sóng trên các kênh của VTV vào đêm Giao thừa Tết Tân Sửu. Thông tin này khiến số đông khán giả háo hức, mong chờ.

Các nghệ sĩ bắt đầu tập luyện từ 8/1. Theo thông tin, năm nay, nghệ sĩ Vân Dung vẫn đảm nhận vai Táo Y tế. Táo Xã hội là nghệ sĩ Tự Long. NSƯT Chí Trung được cho là đóng Táo Giáo dục.

Những nghệ sĩ, diễn viên khác như Quang Thắng, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng... chưa tiết lộ vai diễn.

Tuy nhiên, khán giả đang thắc mắc về sự thiếu vắng của "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh. Trong những bức ảnh hậu trường do các nghệ sĩ chia sẻ, nghệ sĩ Quốc Khánh không có mặt. Nhiều người dự đoán có thể Quốc Khánh không tham gia Táo Quân 2021 hoặc vai Ngọc Hoàng được giao cho một người khác.

Nghệ sĩ Quốc Khánh tiếp tục đảm nhận vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2021

Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân của nghệ sĩ Chí Trung, anh đã hé lộ trang đầu của kịch bản Táo Quân 2021 với bảng phân vai các nhân vật chủ chốt. Trong đó, đứng đầu là Ngọc Hoàng: Quốc Khánh; tiếp theo là Nam Tào: Xuân Bắc và Bắc Đẩu: Công Lý. Thông tin này ngầm khẳng định Quốc Khánh sẽ trở lại với vai Ngọc Hoàng chứ không hề có sự thay đổi nào khác. Ngoài ra, "bộ đôi ăn ý" cũng là cánh tay đắc lực của Ngọc Hoàng suốt gần 20 năm qua vẫn được giao cho Xuân Bắc - Công Lý. Thông tin này khiến fans của các Táo vô cùng háo hức.

Dàn nghệ sĩ đang tích cực tập luyện để kịp tiến độ ghi hình

Trong hành trình hơn 10 năm của Táo Quân, Quốc Khánh đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh Ngọc Hoàng ít nói, trầm tĩnh, gương mặt đăm chiêu. Nhân vật này ít đất diễn, không có nhiều câu thoại, song vẫn ẩn chứa sự hài hước, dí dỏm.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới