PHIM NHẠC » Truyền hình

NS Trịnh Mai Nguyên tiết lộ lý do nhận vai Chủ tịch Khang trong phim 'Hương vị tình thân'

Thứ tư, 28/07/2021 11:39

Trong 'Hương vị tình thân', NSƯT Trịnh Mai Nguyên đảm nhận vai Chủ tịch Khang và là bố của Mạnh Trường - Hoàng Anh Vũ, chồng diễn viên Quách Thu Phương.

Bộ phim "Hương vị tình thân" đang nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Dù đã kết thúc phần một nhưng người xem đang háo hức chờ ngày phần hai lên sóng.

Ngoài dàn diễn viên trẻ đang nhận được sự yêu mến như Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Hoàng Anh Vũ... Thì cuộc sống của các diễn viên kỳ cựu trong đó có nghệ sĩ ưu tú Trịnh Mai Nguyên cũng nhận được sự quan tâm.

Trong phim "Hương vị tình thân", NSƯT Trịnh Mai Nguyên đảm nhận vai Chủ tịch Khang - người đàn ông giàu có, hiếu thảo với mẹ, chiều vợ, thương con nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc và sống có quy tắc.

NSƯT Trịnh Mai Nguyên trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm bận rộn ở Nhà hát Kịch Việt Nam

Trở lại với dòng phim truyền hình sau nhiều năm vắng bóng, NSƯT Trịnh Mai Nguyên tiết lộ sở dĩ anh nhận vai Chủ tịch Khang là do kịch bản hay và đang lúc dịch bệnh hoành hành khiến sân khấu dừng hoạt động.

"Khi đạo diễn Nguyễn Danh Dũng mời tham gia 'Hương vị tình thân' cũng là lúc tôi vừa hoàn thành xong lớp cao cấp lý luận chính trị, lại đúng thời điểm sân khấu không thể hoạt động vì dịch bệnh, nên sau khi đọc kịch bản tôi đã nhận lời ngay" - anh cho biết.

Trong phim, NS Trịnh Mai Nguyên vào vai ông bố nghiêm khắc

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng chia sẻ về việc vắng bóng nhiều năm vì công việc bận rộn tại Nhà hát Kịch Việt Nam, anh cũng liên tục được cử đi học các lớp nghiệp vụ, ngoài ra còn học thêm văn bằng hai chuyên ngành Đạo diễn sân khấu.

Ngoài ra, các chuyến lưu diễn nước ngoài của đoàn kịch cũng chiếm khá nhiều thời gian của anh: "Thường từ 20 đến 30 ngày một chuyến. Thời gian trước, cũng có một vài đạo diễn gọi điện mời và gửi kịch bản cho tôi, nhưng vì không thể thu xếp được lịch quay nên tôi đành lỗi hẹn".

Nam nghệ sĩ gạo cội khẳng định vai Chủ tịch Khang là một vai hay, dạng vai đáng nhớ mà anh muốn thử sức. NS Trịnh Mai Nguyên cũng tiết lộ đây là lần đầu điên anh đóng vai một người bố trên màn ảnh nhỏ nên dễ đồng cảm với những suy nghĩ, các quyết định của nhân vật Khang trong phim.

Ngoài là một diễn viên truyền hình, nghệ sĩ Trịnh Mai Nguyên là một đạo diễn, diễn viên sân khấu được khán giả yêu mến với nhiều vở diễn chất lượng. Về đời tư, NSƯT Trịnh Mai Nguyên là một người sống khá kín tiếng. Được biết, nam nghệ sĩ kết hôn với vợ làm kế toán một công ty xây dựng. Anh tiết lộ, luôn được vợ ủng hộ khi làm nghệ thuật.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới