PHIM NHẠC » Truyền hình

NSND Công Lý lột xác ngoạn mục, được mệnh danh là 'nữ hoàng đồ hiệu' trong Hướng dương ngược nắng

Thứ sáu, 12/03/2021 14:22

Trong Hướng dương ngược nắng, tạo hình của NSND Công Lý khác biệt hoàn toàn so với những nhân vật trước đó, đến nỗi chính bạn diễn Hồng Đăng gọi anh là 'nữ hoàng đồ hiệu'.

Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 đang là bộ phim hấp dẫn đối với khán giả truyền hình. Không chỉ thu hút bởi kịch bản "drama" cùng dàn diễn viên trẻ thực lực, sự trở lại ấn tượng của NSND Thu Hà mà còn là sự "lột xác" hình ảnh bất ngờ của "cô Đẩu" Công Lý.

Trong phim Hướng dương ngược nắng, NSND Công Lý vào vai ông Vụ, thành viên Hội đồng quản trị, Phó tổng giám đốc phụ trách về nhân sự của Cao Dược. Ông Vụ cũng là đối thủ ngầm cạnh tranh, luôn âm thầm ngáng chân, sẵn sàng chơi bẩn để hạ bệ Tổng giám đốc điều hành của Cao Dược - bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà đóng).

NSND Công Lý đã có sự thay đổi diện mạo đầy ngoạn mục trong Hướng dương ngược nắng khiến đàn em Hồng Đăng phải gọi anh là "nữ hoàng đồ hiệu"

Lâu nay, khán giả vẫn quen với hình ảnh Công Lý vào vai nông dân, đồ tể, ông trùm ma túy… Đây gần như lần đầu tiên, anh vào vai một Phó tổng giám đốc của tập đoàn lớn.

Nói về sự xuất hiện sang chảnh trong phim, NSND Công Lý từng chia sẻ: “Đúng là gần 30 năm làm nghề diễn viên, đây là lần đầu tiên tôi được mặc quần áo đẹp lên phim”.

Người phụ trách phục trang của đoàn phim vẫn thường phải nhắc Công Lý rằng trang phục của anh được để riêng vì toàn đồ đắt tiền. Độ “chịu chơi” của Công Lý cũng khiến diễn viên Hồng Đăng gọi trêu anh là “nữ hoàng đồ hiệu”.

Dù là tuyến nhân vật phụ nhưng Công Lý tạo được ấn tượng mạnh nhờ diễn xuất chuyên nghiệp

Công Lý kể, trong phim anh đã sử dụng 3 đôi giày của Hermes, Christian Louboutin, Louivuiton, 2 thắt lưng của Hermes, Louivuiton. Ví cầm tay của Montblanc và Vest của hãng Ziozia... Mặc hàng hiệu và đóng vai một Phó tổng giám đốc của tập đoàn Cao Dược, Công Lý tự tin hơn.

NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà

Ngọc Hà, vợ của Công Lý, là người luôn đứng sau, chăm chút cho hình ảnh của anh. Nhiều người nhận xét, NSND Công Lý càng lúc ăn mặc càng có gu hơn cũng là nhờ có vợ. Ngọc Hà thường sánh đôi cùng với Công Lý trong nhiều sự kiện.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới