PHIM NHẠC » Truyền hình

NSND Hồng Vân tiết lộ hình ảnh hiếm hoi và câu nói dự báo cái chết của Lê Công Tuấn Anh

Thứ bảy, 09/03/2019 08:33

Hình ảnh tài tử Lê Công Tuấn Anh một lần nữa hiện lên thật xúc động qua lời kể của người từng làm việc cùng anh ở những ngày cuối đời là NSND Hồng Vân.

Trong một chương trình truyền hình vừa phát sóng, NSND Hồng Vân đã chia sẻ về người bạn cũ là tài tử Lê Công Tuấn Anh. Chị cho biết: "Trong nhóm chơi ngày ấy, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh và Lý Hùng là những người bạn chơi rất thân với nhau. Tôi và Lê Tuấn Anh, chồng tôi không làm việc cùng nhau nhiều. Tôi làm việc nhiều hơn với Lê Công Tuấn Anh".

Bất ngờ thay, NSND Hồng Vân lại là người đã làm việc cùng Lê Công Tuấn Anh đúng một tuần trước khi anh tự sát: "Trước khi Lê Công Tuấn Anh mất khoảng một tuần, tôi hát bài "Người tình mùa đônh" ở Vũng Tàu. Lê Công Tuấn Anh đóng vai người yêu tôi. Lúc đó, tôi gầy lắm, cao 1m57 mà nặng có 53kg. Tôi đóng vai người cá và Lê Công Tuấn Anh phải bồng tôi chạy từ bãi ra bờ biển rồi lại chạy vào, chạy lên chạy xuống, nên mệt, phải thở hổn hển. Tôi thấy vậy mới bảo: Tuấn dở, Tuấn hay nhậu nhẹt. Tôi ghét cái tật đó của Tuấn lắm. Tuấn nhậu rồi Tuấn mệt. Tuấn thở như vậy là sức yếu lắm rồi. Không được nhậu nữa!".

NSND Hồng Vân xinh đẹp ở thời son sắt

Lục lại MV cũ này, khán giả sẽ vô cùng bất ngờ trước tài ca hát của Hồng Vân. Trong MV, chị vào vai nàng tiên cá, còn Lê Công Tuấn Anh vào vai một nhà khảo cổ trẻ vô tình phải lòng nàng tiên. Hồng Vân thời trẻ rất xinh đẹp, nữ tính. Còn Lê Công Tuấn Anh lại rất hoạt bát, năng động và vẫn giữ được vẻ điển trai, thư sinh của mình khi đóng MV cùng Hồng Vân. Bất ngờ hơn cả là trông anh không có bất cứ biểu hiện nào của sự thất tình, muốn tìm đến cái chết để dẫn đến kết cục bi thương vào một tuần sau đó.

Hình ảnh cuối cùng của tài tử Lê Công Tuấn Anh vào một tuần trước khi tự tử. Lúc này anh vẫn vui vẻ đóng MV cùng NSND Hồng Vân.

Hồng Vân kể, buổi tối sau khi đóng xong MV này, Lê Công Tuấn Anh đã tâm sự rằng: "Vân ơi! Nhà Tuấn để nhiều sách lắm. Tuấn không muốn mất những sách đó nên nếu có chuyện gì xảy ra, Vân không được cho ai bỏ sách đó của Tuấn đi". Đến giờ nhớ lại, NSND Hồng Vân vẫn rùng mình vì câu nói này như một lời dự cảm chuyện chẳng lành về sau. Vậy là đúng một tuần sau Lê Công Tuấn Anh tự kết liễu đời mình.

MV Người tình mùa đông do Hồng Vân đóng cùng Lê Công Tuấn Anh.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)