PHIM NHẠC » Truyền hình

NSND Lê Khanh bất ngờ gửi lời xin lỗi khán giả truyền hình vì bản thân không hoạt ngôn

Thứ sáu, 06/11/2020 12:56

Sau một mùa làm host của chương trình truyền hình, NSND Lê Khanh đã rút ra nhiều bài học cho bản thân.

Sau thời gian không xuất hiện trên các chương trình, NSND Lê Khanh tái xuất với vai trò là một trong những host của Chị em chúng mình bên cạnh Hương Giang, Hari Won, Lan Ngọc, Thúy Ngân.

Trong tập cuối của chương trình vừa phát sóng, NSND Lê Khanh đã có những phút trải lòng về lý do đến nay mới tham gia gameshow: "Bản thân tôi khi làm gameshow luôn có vấn đề riêng. Không dễ dàng gì để tôi vượt qua những vấn đề của mình. Tôi luôn trăn trở về những điều đó và luôn phải tự động viên mình mỗi ngày là phải tự cố lên, cố làm cho được. Thực ra, trong 5 người ngồi đây, tôi là người e ngại hơn cả. Rất nhiều người hỏi tôi rằng vì sao từ trước đến giờ vốn kín tiếng như thế, không bao giờ nhận lời tham gia gameshow, nhất là gameshow giải trí, vậy mà bây giờ lại lên ngồi gameshow".

NSND Lê Khanh tổng kết kinh nghiệm sau khi làm host chương trình truyền hình

Nói về việc không hoạt ngôn trên sóng truyền hình, NSND Lê Khanh chia sẻ: "Đúng là tính cách của tôi không hề thích hợp với những yếu tố giải trí, với gameshow truyền hình. Nhưng tôi vẫn chấp nhận tham gia gameshow này vì muốn hòa mình vào cuộc sống đầy sức trẻ, đó là điều tôi đang cần. Phần lớn thời gian lên gameshow, tôi ngồi im tới mức các đàn em phải sốt ruột. Tôi biết nhiều khi các đàn em phải tự hỏi vì sao chị Lê Khanh đến đây mà cứ ngồi không. Đây chính là điều tôi e ngại. Tôi muốn diễn đàn này thật khách quan, không có ranh giới giữa các thế hệ. Nếu một người chị lớn như tôi lại luôn đề cao quan điểm của mình, chắc chắn các đàn em như Hương Giang, Hari Won, Thúy Ngân sẽ rất e ngại".

Nữ nghệ sĩ cho biết, mình rất chú trọng lời ăn tiếng nói nên ít khi tham gia trò chuyện về những vấn đề được đưa ra

Nữ diễn viên cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả xem truyền hình: "Tôi phải nhận lỗi trước khán giả, rằng tuy lên truyền hình là vậy, nhưng tôi không phải đã đạt tới sự lí tưởng. Tôi biết khán giả còn kì vọng ở tôi nhiều hơn nữa, sâu sắc hơn nữa, rộng hơn nữa nhưng tôi chưa thỏa mãn được. Tôi cảm ơn khán giả đã đồng hành cùng tôi suốt thời gian qua, đặc biệt là các khán giả trẻ. Tôi mong chúng ta cùng làm thay đổi cuộc sống của nhau ít nhiều và theo chiều hướng tích cực hơn".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới