PHIM NHẠC » Truyền hình

NSND Trung Hiếu bị quát, chửi như thường khi đóng hài Tết do Công Lý làm đạo diễn

Chủ nhật, 05/01/2020 12:12

Dù là sếp của Công Lý tại Nhà hát kịch Hà Nội nhưng khi đóng phim do 'nhân viên' giữ vai trò đạo diễn thì NSND Trung Hiếu vẫn bị quát, mắng như thường.

NSND Trung Hiếu là cấp trên của NSND Công Lý tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Tuy nhiên ở đoàn phim, anh chỉ là diễn viên và phải nghe theo lời chỉ đạo của đạo diễn. Tiết lộ về mối quan hệ của cả hai, Công Lý nửa đùa nửa thật: "Chúng tôi ở phim trường căng thẳng lắm. Tôi vẫn phải quát nạt như bình thường thôi. Anh Hiếu lúc đó chẳng làm gì được ngoài việc nghiến răng bảo mày về Nhà hát thì biết tay tao".

Trong khi đó, Trung Hiếu cười xoà: "Anh Lý nói thế thì chắc sự thật là vậy. Tuy nhiên, tôi được cái hay quên. Vì anh Lý giúp tôi rất nhiều trong việc xin tài trợ cho lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Nhà hát nên tôi chẳng nhớ gì chuyện bị quát nữa".

NSND Trung Hiếu bị quát, chửi như thường khi đóng hài Tết do Công Lý làm đạo diễn

Không chỉ là đồng nghiệp của nhau, NSND Công Lý và NSND Trung Hiếu còn học cùng lớp tại trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Từ năm thứ ba đại học, cả hai đã được các thầy cô để mắt tới. Sau khi ra trường, họ cùng đầu quân về Nhà hát Kịch Hà Nội và sát cánh cạnh nhau cho đến nay. Đã có hơn 20 năm đồng hành, cả hai hiểu rất rõ về nhau và luôn sẵn sàng giúp đỡ người kia trong công việc.

Mới đây, NSND Công Lý đảm nhận vai trò đồng đạo diễn bộ phim "Mr. Lù 3" cùng đạo diễn Mai Long. Với khán giả của bộ phim hài Tết "Mr. Lù" thì chắc hẳn sẽ không quên nhân vật Lù do chính NSND Trung Hiếu đảm nhận. Bộ phim đánh dấu màn hợp tác của đạo diễn Công Lý và đạo diễn Mai Long. Chia sẻ về cơ duyên này, NSND Công Lý cho biết anh cảm thấy đây là "món nợ" mà mình cần trả cho những ân tình của đạo diễn Mai Long.

Bộ đôi NSND Trung Hiếu - Công Lý gắn bó với nhau từ thời còn là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh

Khi được hỏi về cát-xê trả cho NSND Công Lý và NSND Trung Hiếu, đạo diễn Mai Long cho biết: "Nhiều người cho rằng cát-xê để trả cho anh Công Lý và Trung Hiếu sẽ rất cao. Tuy nhiên, tôi rất xúc động khi đưa ra lời mời cả hai anh đều hỏi câu đầu tiên là nội dung, kịch bản bộ phim sẽ thế nào. Còn con số cát-xê đều là bằng tình cảm".

Ngoài NSND Trung Hiếu, NSND Công Lý - "Tết Vui Phết: Mr Lù 3" còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác bao gồm: Thanh Hương, Bá Anh, Jimmi Khánh, Khánh Linh...

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới