PHIM NHẠC » Truyền hình

NSƯT Chí Trung chính thức xác nhận tham gia Táo Quân 2019

Thứ sáu, 18/01/2019 08:41

Sau nhiều lần úp mở, NSƯT Chí Trung chính thức xác nhận sẽ trở lại với chương trình Táo Quân 2019. Theo đó, nam nghệ sĩ tiết lộ anh nhận lời tham dự chỉ cách đây 4 ngày.

Trước đó, Chí Trung từng chia sẻ rằng có thể anh sẽ không tham gia Táo Quân 2019 khiến nhiều người tiếc nuối vì vai trò đặc biệt của anh trong chương trình. Tuy nhiên, kể từ sau khi các nghệ sĩ chính thức bắt đầu luyện tập cho chương trình, liên tục xuất hiện những thông tin cho thấy Chí Trung sẽ không vắng mặt. Trước đó là bức hình selfie của anh và nghệ sĩ Xuân Bắc tại khu vực tập luyện và sau đó là bức hình của nghệ sĩ Tự Long.

NSƯT Chí Trung chính thức xác nhận tham gia Táo Quân 2019

Mới đây, NSƯT Chí Trung chính thức xác nhận sẽ quay trở lại với chương trình Táo Quân 2019. Anh chia sẻ vì kế hoạch đi nước ngoài đúng dịp tập Táo quân 2019 nên anh cứ chần chừ mãi vì sợ ảnh hưởng tới việc tập luyện chung. Tuy nhiên sau khi được đạo diễn Đỗ Thanh Hải phân vai yêu thích, anh chính thức xác nhận tham gia vào tối 14/1. Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ úp mở về vai diễn của mình trong chương trình. "Cứ Táo nào hot nhất thì anh sẽ ở vai Táo đó, ví dụ có thể là Táo Giáo dục hoặc Táo Giao thông..." - anh cho biết.

Một số hình ảnh hậu trường Táo Quân được 2 nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long chia sẻ trước đó

NSƯT Chí Trung lần đầu tham gia chương trình Táo Quân vào năm 2005. Với lối diễn xuất duyên dáng, nam nghệ sĩ tiếp tục tham gia chương trình Táo Quân các năm 2006, 2007 với vai Táo Xây dựng, Táo Quan chức.

Năm 2008, Chí Trung quay trở lại đóng Táo Giao thông và gây ấn tượng bởi bài hát “Triệu triệu chiếc mũ”. Từ năm 2008 đến năm 2013, Chí Trung liên tục đảm nhận vai Táo Giao thông và được xem là nghệ sĩ đóng nhân vật này thành công nhất. Táo Giao thông cũng được cho là vai diễn để đời của Chí Trung, mang thương hiệu và bản sắc riêng.

Click xem thêm: 'Cô Đẩu' Công Lý 'hối lộ' NTK Đức Hùng để mong có trang phục đẹp

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới