PHIM NHẠC » Truyền hình

NSƯT Hoài Linh chính thức trở lại gameshow, 'đá phăng' Trấn Thành và Trường Giang

Thứ ba, 04/05/2021 09:42

Nhiều khán giả bất ngờ khi nhà sản xuất chương trình "Thách thức danh hài" công bố NSƯT Hoài Linh sẽ thay Trấn Thành và Trường Giang làm giám khảo cho mùa 7.

Tối qua (3/5), nhà sản xuất Thách thức danh hài đã chính thức xác nhận với giới truyền thông về việc danh hài NSƯT Hoài Linh và Minh Nhí sẽ ngồi ghế nóng trong mùa thứ 7. Được biết, anh sẽ "thay máu" toàn bộ giám khảo và MC. Theo đó, Trấn Thành và Trường Giang sẽ vắng mặt trong gameshow, Ngô Kiến Huy cũng không còn dẫn dắt MC như những mùa giải trước đó.

Nhà sản xuất tiết lộ lý do thay thế Trấn Thành - Trường Giang sang Hoài Linh và Minh Nhí tại "Thách thức danh hài" mùa 7.

Đại diện nhà sản xuất xác nhận thông tin Hoài Linh làm giám khảo Thách thức danh hài mùa 7. Đồng hành cùng "anh Bốn" trên ghế nóng lần này là nghệ sĩ Minh Nhí. "Hai anh có nhiều kinh nghiệm, độ thu hút đối với khán giả. Chúng tôi yên tâm khi hai nghệ sĩ ngồi ghế nóng chương trình", đạo diễn cho hay. Được biết ở mùa trước, hai vị trí này được giao cho Trấn Thành và Trường Giang.

Giải thích lý do trước sự thay đổi bất ngờ này, nhà sản xuất cũng cho biết: "Chương trình chủ yếu là các thí sinh bình thường, các miếng hài của họ đều tự nhiên và nhờ điều này chương trình mới được thu hút. Do đó mình phải tập trung vào phần quan trọng nhất là thí sinh, cố gắng tuyển sinh cho thật tốt, dành thời gian để trau chuốt bài vở cho thí sinh thi thật tốt. Còn về giám khảo, Trấn Thành và Trường Giang đã có một lượng khán giả nhất định, nhiều khi một cái gì đó suốt 6 năm thì khán giả đã quá quen. Nên khi có sự thay đổi đột ngột sẽ giúp chương trình mới mẻ và các thí sinh cũng có thêm nhiều miếng hài. Cứ để Trấn Thành, Trường Giang hay Ngô Kiến Huy tiếp tục thì thí sinh đã quen thuộc, hết biết chọc gì rồi".

Trước đó, thông tin chương trình thay MC lẫn ban giám khảo được cộng đồng mạng quan tâm.

Trường Giang và Trấn Thành đều rút lui khỏi chương trình, người thay thế không ai khác chính là đàn anh thân thiết Hoài Linh.

Hiện tại, vị trí giám khảo Thách thức danh hài mùa 7 đã gọi tên NSƯT Hoài Linh. Nói về kinh nghiệm và con mắt nhìn người thì nghệ sĩ hoàn toàn có thừa khả năng tìm ra nhân tố mới cho làng hài Việt Nam. Trong gameshow này, thực sự đáng để theo dõi vì sự xuất hiện của người anh cả Hoài Linh sau gần 3 năm vắng bóng khỏi các chương trình.

Quay trở lại với gameshow sau gần 3 năm vắng bóng, NSƯT Hoài Linh đang được khán giả mong đợi rất nhiều.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới