PHIM NHẠC » Truyền hình

NTK Đức Hùng tiếp tục tham gia 'bom tấn' truyền hình mới của 'Vũ trụ VFC'

Thứ tư, 31/08/2022 09:07

Là một nhà thiết kế thời trang nhưng những năm gần đây, NSƯT Đức Hùng xuất hiện khá thường xuyên trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng.

Những năm gần đây, NTK Đức Hùng bén duyên với dòng phim truyền hình khi tham gia vào nhiều "bom tấn" như "Người phán xử", "Mê cung"; "Hồ sơ cá sấu",... và sắp tới là "Người vợ tốt" - được dự đoán là siêu phẩm mới của "Vũ trụ VFC".

Đây được cho là phim làm lại từ "The Good Wife" của Hàn Quốc. Lâu nay, các phim chuyển thể từ kịch bản Hàn luôn được khán giả yêu thích vì kịch bản hấp dẫn, được đầu tư lớn từ bối cảnh đến diễn viên.

NTK Đức Hùng nhá hàng tạo hình nhân vật của anh trong phim "Người vợ tốt"

Bên cạnh NTK - NSƯT Đức Hùng thì dàn diễn viên của "Người vợ tốt" thực sự đáng để khán giả chờ đợi vì toàn gương mặt thực lực. Hồng Diễm, Thu Quỳnh cùng Việt Anh và Quốc Huy được cho là đảm nhận bốn vai diễn quan trọng nhất trong phim. Ngoài ra, phim còn có Doãn Quốc Đam, Hà Việt Dũng, Kim Oanh rồi NSND Minh Hòa góp mặt.

Một số hình ảnh hậu trường được Doãn Quốc Đam tiết lộ trên trang cá nhân

Phim còn có sự góp mặt của diễn viên phía Nam

Được biết, NSƯT Nguyễn Mai Hiền tiếp tục là đạo diễn chính cho "bom tấn" truyền hình mới này

Chỉ cần nhìn vào những cái tên kể trên đã đủ thấy dự án này được VTV đầu tư cực mạnh. Thêm vào đó, về phía NTK Đức Hùng và ê-kip đoàn làm phim vẫn giữ kín nội dung cũng như các vai diễn, càng khiến cư dân mạng thêm tò mò chờ ngày phim ra mắt.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới