PHIM NHẠC » Truyền hình

NTK - NSƯT Đức Hùng tái xuất với vai diễn nặng ký trong 'Hồ sơ cá sấu'

Thứ năm, 05/11/2020 09:27

Chiều 4/11, buổi họp báo 'Hồ Sơ Cá Sấu' đã diễn ra tại Hà Nội. NTK - NSƯT Đức Hùng cùng dàn diễn viên trong phim đã có chia sẻ rất thú vị và chân thành về những cảnh quay cũng như vai diễn của mình.

"Hồ sơ cá sấu" là sự trở lại đặc biệt của đạo diễn NSƯT Nguyễn Mai Hiền - người có duyên với những bộ phim chính luận, hình sự. Thời gian qua, NSƯT Mai Hiền đã tạo được tiếng vang qua các phim như "Người phán xử", "Sinh tử". Nội dung phim xoay sự bí ẩn về ba mảnh ghép có tên "Hồ sơ cá sấu", chứa đựng thông tin mật về hành trình phạm pháp của một nhóm lợi ích, nằm trong tay của ba người máu mặt.

NSƯT Đức Hùng tiếp tục hợp tác với đạo diễn Mai Hiền trong phim mới

Nhân vật do Đức Hùng thủ vai được đánh giá nặng đô

Sau những vai diễn truyền hình tạo dấu ấn trước đó, NTK - NSƯT Đức Hùng tiếp tục hợp tác với đạo diễn Mai Hiền trong phim mới. Khác với những tạo hình trước đó, lần này nhân vật do Đức Hùng thủ vai được đánh giá rất nặng ký.

Chia sẻ trong buổi họp báo, nam NTK nổi tiếng cho biết: "Trong lĩnh vực này tôi là người đi sau những người ngồi ở đây, được VFC mời với tôi là duyên và cả sự may mắn vô cùng. Đạo diễn Mai Hiền vừa là một người bạn người em rất tuyệt vời vừa kỹ tính lại vừa khó tính. Tất cả từ ánh mắt đến nụ cười của diễn viên nếu không được ưng ý để phải được quay đi quay lại rất nhiều lần thế nên đạo diễn Mai Hiền còn có một biệt danh khác nữa đó là Nguyễn Mai Về (nghĩa là nếu không quay hết ngày hôm nay thì mai mới được về). Trong bất kỳ phân cảnh nào mà tôi làm việc thì tôi đều được các em, các bạn đồng nghiệp hướng dẫn tôi rất kỹ càng để tôi có động lực hoàn tất nhiệm vụ và vai diễn của mình."

Đức Hùng và Huyền Lizzie trong buổi họp báo

Diễn viên Ngọc Quỳnh

Bảo Anh

Mạnh Trường, Doãn Quốc Đam, Lan Phương... được hứa hẹn làm nên thành công cho phim truyền hình mới của VFC

Ngoài Đức Hùng, "Hồ sơ cá sấu" còn có sự tham gia của nhiều diễn viên đa tài khác như NSƯT Hoàng Hải, Lan Phương, Ngọc Quỳnh, Bảo Anh, Mạnh Trường, Doãn Quốc Đam, Huyền Lizzie, Kiều Anh....

Mr Ngao, Photo: Tùng Đoàn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới