PHIM NHẠC » Truyền hình

Nữ chính 'Chúng ta của 8 năm sau' vừa lên sóng đã gây tranh cãi, nhan sắc ngoài đời thế nào?

Thứ năm, 09/11/2023 09:45

Chỉ mới lên sóng những tập đầu nhưng diễn xuất của diễn viên Hoàng Hà đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi từ khán giả mê phim Việt.

Nối sóng phim giờ vàng của VTV là "Chúng ta của 8 năm sau". Ở những tập đầu của phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, trong đó có Hoàng Hà. Trong phim cô vào vai Ánh Dương, một cô gái vui vẻ, sôi nổi và hoạt bát. Thế nhưng đằng sau vẻ hồn nhiên, nụ cười rạng rỡ lại là một Ánh Dương có quá khứ bí ẩn khi cô luôn có hiềm khích và chưa một lần chịu gọi bố ruột một tiếng bố.

Ánh Dương là vai diễn truyền hình đầu tiên của Hoàng Hà, người từng được biết đến với vai nữ chính - nàng thơ Dao Ánh trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng "Em Và Trịnh". Lần đầu đóng phim truyền hình đã được giao vai chính ở một dự án lớn là một áp lực không hề nhỏ với Hoàng Hà.

Hoàng Hà đóng nữ chính "Chúng ta của 8 năm sau" (thời trẻ).

Hoàng Hà sinh năm 1996, đam mê điện ảnh từ năm học cấp 3. Vì vậy, cô đã học diễn xuất ngắn hạn. Từ năm 2015, Hoàng Hà bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Nữ diễn viên sinh năm 1996 sở hữu sắc vóc nhỏ bé nhưng chiếm thiện cảm nhờ gương mặt thơ ngây, nụ cười răng khểnh.

Đây là vai diễn đầu tay của cô trên truyền hình.

Trước đó, nữ diễn viên cũng được nhiều khán giả ấn tượng khi tham gia MV Nàng thơ của ca sĩ Hoàng Dũng và Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy.

Với vai diễn Ánh Dương, Hoàng Hà chia sẻ: "Tôi khá háo hức với việc xuất hiện trên màn hình tivi của mọi nhà. Chuyện này khá đặc biệt đấy chứ. Lần này tôi đã có cơ hội làm điều đó và bản thân cũng đang chờ xem tới lúc phim chiếu trên màn ảnh nhỏ thì cảm giác sẽ thế nào. Thật ra khán giả màn ảnh nhỏ cũng khác với khán giả ngoài rạp. Có người không ra rạp bao giờ nên đây cũng là cơ hội để tôi được đến gần với mọi người hơn. Tôi thật sự rất trông chờ phản ứng của khán giả".

Quả thực ngay sau khi phim lên sóng, diễn xuất của Hoàng Hà đã gây tranh cãi. Một số khán giả cảm thấy lạ lẫm với gương mặt mới này, không thể thích nghi và cho rằng Hoàng Hà "hơi nhạt". Thậm chí không ít bình luận còn réo tên một diễn viên khác, thích hợp với vai Ánh Dương là Thu Hà Ceri. Nhưng cũng có nhiều ý kiến bênh vực cho rằng Hoàng Hà diễn ổn, còn hơn nhiều diễn viên lâu năm.

Bình luận khen chê về diễn xuất của Hoàng Hà trong "Chúng ta của 8 năm sau".

Nhan sắc trong sáng, cực duyên của Hoàng Hà ngoài đời.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới