PHIM NHẠC » Truyền hình

Nữ diễn viên Hàn bị sa thải vì để lộ kịch bản phim

Thứ hai, 11/01/2021 10:40

Truyền thông Hàn đưa tin một nữ diễn viên đã bị sa thải khi tiết lộ kịch bản phần 2 của phim "Cuộc chiến thượng lưu".

Truyền thông Hàn cho biết, "Cuộc chiến thượng lưu" hiện là bộ phim có mức rating cao, và ê-kip sản xuất cũng đang quay phần 2. Trong khi khán giả đang háo hức và tò mò về kịch bản cho phần tiếp theo sắp tới thì mới đây nữ diễn viên khách mời kiêm phát thanh viên của nhà đài SBS - Kim Soo Min bất ngờ tiết lộ nội dung "Cuộc chiến thượng lưu" phần 2 ngay trên kênh cá nhân.

Nữ diễn viên kiêm phát thanh viên của nhà đài SBS - Kim Soo Min bất ngờ tiết lộ nội dung "Cuộc chiến thượng lưu" phần 2 ngay trên kênh cá nhân.

Cụ thể, Kim Soo Min đã đăng tải một video lên kênh cá nhân để chia sẻ niềm vui được xuất hiện trong phần 2 của "Cuộc chiến thượng lưu" với vai trò khách mời. Đồng thời, nữ phát thanh viên này cũng tự đọc kịch bản phần 2. Theo đó, trong phần 2 của phim, bộ đôi phản diện Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) và Chun Seo Jin (Kim So Yeon) sẽ tuyên bố kết hôn, quản gia Yang tự sát sau cái chết của Oh Yoon Hee.

Trước sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng, Kim Soo Min hiện đã xóa tất cả video trên kênh cá nhân, đồng thời chuyển đổi tài khoản sang chế độ riêng tư. Về phía đài SBS cũng đã đưa ra thông báo sa thải Kim Soo Min.

Sau vụ việc, nhiều cư dân mạng cũng đồn đoán biên kịch Kim Soon Ok đang có ý định đổi kịch bản cho phần 2 vì hiện tại đã bị lộ nhiều chi tiết quan trọng trong phim.

Theo Allkpop, bom tấn truyền hình ăn khách của SBS vừa đưa ra thông báo về lịch chiếu của phần 2 sẽ được đẩy lên sớm hơn dự kiến, cụ thể vào ngày 29/1. Đồng thời, ngày phát sóng cũng được đổi sang hai ngày cuối tuần thay vì đầu tuần như ở phần 1.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới