PHIM NHẠC » Truyền hình

Nữ diễn viên liên tục bị rắn cắn vào mặt khi tham gia show truyền hình thực tế khiến khán giả sợ hãi

Thứ tư, 06/01/2021 19:17

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế, nữ diễn viên Toni Pearen đã khiến khán giả xôn xao khi liên tục bị rắn cắn vào mặt.

Theo The Sun", nữ diễn viên 48 tuổi - Toni Pearen đã xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế “I'm a celebrity” phiên bản Úc. Tuy nhiên, khi tham gia game show, Toni Pearen đã thua một trò chơi và phải chịu phạt. Cô bị nhốt đầu trong một chiếc hộp kín, bên trong có những con rắn và trăn gấm nhỏ. Toni Pearen muốn thoát ra khỏi chiếc hộp thì phải dùng cằm tì xuống van để xoay mở chốt.

Nữ diễn viên Toni Pearen khiến cư dân mạng xôn xao khi liên tục bị rắn cắn vào mặt.

Mặc dù trăn gấm là loài rắn không có nọc độc và có nhân viên y tế, bác sĩ thú y túc trực tại trường quay, nhưng vì nhốt trong hộp có không gian nhỏ, cộng với chuyển động của Toni Pearen khiến con vật này bị kích thích. Chỉ trong vài phút, khuôn mặt của Toni Pearen đã bị rắn cắn ít nhất 3 lần.

Con rắn tấn công trực tiếp vào mũi, má và cằm của nữ diễn viên. Bị rắn tấn công, mặt của Toni Pearen đã chảy máu tức thì, thậm chí vết thương đau đớn khiến nữ diễn viên bật khóc. Sau khi hình phạt kết thúc, Toni Pearen gần như ngã quỵ. Các nhân viên y tế lập tức bước tới để sơ cứu cho cô.

Sau đó, Toni Pearen nói rằng khi tham gia game show, bản thân thực sự cảm thấy an toàn trong lòng: “Tôi biết rằng có nhân viên y tế ở hiện trường, và rắn cũng không độc. Mặc dù lúc đó tôi bị sốc nhưng không bị thương nghiêm trọng. Tôi tự hào về lòng dũng cảm và quyết định của mình".

Nhiều khán giả sau khi xem màn trừng phạt này đã lên tiếng chỉ trích nhà sản xuất chương trình. Rất nhiều cư dân mạng đã bình luận bày tỏ không đồng tình với nội dung và cách thức thực hiện của nhà đài: "Quá kinh tởm", "Thật đáng sợ", "Đây là một màn trình diễn sai lầm", “Thật là kinh tởm, đơn vị sản xuất đã để cô ấy bị rắn cắn nhiều lần như vậy!”, "Tôi đã suýt khóc khi nhìn thấy cô ấy bị rắn tấn công liên tục như vậy. Cô ấy đã trải qua những điều kinh khủng như vậy, tại sao đơn vị sản xuất không dừng lại ngay lập tức"...

Toni Pearen là nữ diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ và người dẫn chương trình truyền hình người Úc. Cô từng được đề cửa Giải thưởng Logie cho Nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhất, Giải thưởng Logie cho Video âm nhạc được yêu thích nhất.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới