PHIM NHẠC » Truyền hình

Nữ diễn viên trong phim mới của Hoàng Thùy Linh bị chê diễn đơ, khán giả chỉ mong nhanh hết vai

Chủ nhật, 24/09/2023 08:35

'Không ngại cưới, chỉ cần lý do' là phim truyền hình mới lên sóng Giờ vàng của VTV đang gây chú ý với sự trở lại của Hoàng Thùy Linh.

Dù mới lên sóng vài tập đầu tiên nhưng bộ phim nối sóng "Gia đình mình vui bất thình lình" đang có tỷ suất người xem khá lớn. Phim có sự góp mặt của Trọng Lân, Nhan Phúc Vinh, NS Thanh Bình, NS Phú Đôn,... đặc biệt là sự trở lại dòng phim truyền hình của Hoàng Thùy Linh sau gần chục năm vắng bóng. Nhưng khi khán giả còn mong ngóng sự xuất hiện của nữ chính Hoàng Thùy Linh thì nữ phụ Thùy Dương đang là cái tên được quan tâm bởi sự "đơ" của mình.

Thùy Dương bị chê diễn đơ vì chỉ biết khóc, và khóc

Thậm chí, khán giả còn mong cô nàng nhanh hết vai để Quỳnh Lương xuất hiện

Khán giả thích thú với câu chuyện hài hước trong phim, nhất là xoay quanh nhân vật Đông (Trọng Lân) - một trong số 4 cái tên chủ chốt của phim. Ở hai tập đầu, Đông chủ yếu phải xử lý mớ hỗn độn do chính mình tạo ra là tình cảm của Mai (Thuỳ Dương). Cô Mai này khăng khăng muốn làm vợ Đông sau một thời gian hai người yêu đương mặn nồng. Thế nhưng Đông là người rất sợ lập gia đình, yêu đương phải “chuyên nghiệp” với nguyên tắc “yêu anh - anh ok, cưới anh - anh không ok”.

Sau khi bị Đông phũ vì lỡ đòi cưới, Mai đến tận nhà khóc lóc ăn vạ, thậm chí còn đòi chết. Cô liên tục khóc suốt hai tập phim khiến cho Đông phải câm nín, quyết định xuống nước tạm hoãn việc chia tay. Thế nhưng Mai chưa kịp vui thì cô lại lỡ lời chê trách, tị nạnh với con gà cưng của Đông, kết quả, Đông tiếp tục phũ Mai thẳng mặt.

Câu chuyện của Đông và Mai khiến khán giả cười mệt suốt hai tập phim. Đặc biệt là Đông, tuy rõ ràng là “trai hư” nhưng khán giả không thể ghét nổi. Chuyện tình bi hài đẫm nước mắt của Mai này sẽ hoàn hảo hơn nếu như nữ diễn viên Thùy Dương không khiến người xem khó chịu. Nhiều bình luận cho rằng cô diễn không tự nhiên, chỉ có khóc và nũng nịu suốt hai tập nhưng vẫn quá đơ. Thậm chí nhiều bình luận còn mong Thùy Dương sớm hết vai để Quỳnh Lương sẽ lên sóng nhiều hơn bên cạnh Trọng Lân.

Trước "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do", Thùy Dương từng góp mặt trong bộ phim "Đấu trí", vào vai con gái NSƯT Đức Khuê

Thùy Dương là một gương mặt mới trên sóng VTV. Trước "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do", nữ diễn viên từng góp mặt trong bộ phim "Đấu trí", vào vai con gái NSƯT Đức Khuê. Đáng nói hơn khi vai diễn ở "Đấu trí" rất khó, là người mang hai nhân cách trái ngược, nhưng Thùy Dương lại thể hiện khá tốt, không hề bị chê bai như lần này. Cũng có thể khán giả đang khá khắt khe với nữ diễn viên, bởi chỉ mới một hai tập đầu thì chưa nên vội đánh giá, phim còn cả một chặng đường dài phía trước.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới