PHIM NHẠC » Truyền hình

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo tái xuất sau ồn ào chồng ngoại tình

Thứ hai, 25/10/2021 16:46

Mới đây, nữ diễn viên Choi Ji Woo đã có cập nhật trên Instagram của mình khiến người hâm mộ chú ý.

Ngôi sao "Nấc thang lên thiên đường" Choi Ji Woo đăng bức ảnh vui vẻ bên loạt đồng nghiệp nam. Cô đang ở trường quay ghi hình cho show mới, đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian vắng bóng.

Hình ảnh của Choi Ji Woo thu hút sự chú ý vì đây là sự trở lại làng giải trí đầu tiên của cô sau khi sinh con.

Thông tin cho biết, Choi Ji Woo sẽ góp mặt trong chương trình truyền hình ẩm thực của đài JTBC cùng 6 sao nam khác như Cha In Pyo, Lee Jang Woo, Jo Se Ho... Ở chương trình thực tế này, Choi Ji Woo giữ vai người quản lý nhà hàng, Cha In Pyo là đầu bếp trưởng, Quản lý quán bar do Se Ho đảm nhiệm, và đầu bếp Soo do Lee Jang Woo, 'Special Chef' Chang-Min Choi, và 'Hall Manager' Su-Hyeok Lee, đó là một bí mật.

Ngoài ra, Choi Ji Woo sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "Goosebumps" của đạo diễn Jung Bum Shik. Tác phẩm đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của Choi Ji Woo sau 4 năm kể từ khi kết hôn, mang thai và sinh con gái đầu lòng.

Vào 6 vừa qua, Choi Ji Woo chính thức tròn 46 tuổi. Tuy nhiên, nữ diễn viên đón tuổi mới trong bối cảnh đời tư trở thành chủ đề bàn luận của công chúng. Cụ thể kênh YouTube Garo Sero Institute đã tố chồng của Choi Ji Woo dan díu với "gái lạ". Ngoài ra, YouTube Garo Sero Institute còn mỉa mai chồng nữ diễn viên tài chính không vững, dựa dẫm Choi Ji Woo lập nên doanh nghiệp rồi lên làm quản lý để “tẩy trắng” quá khứ.

Trước những lời lẽ tiêu cực trên, Choi Ji Woo thông qua công ty quản lý YG Entertainment thông báo chồng đang là CEO của nền tảng ứng dụng O2O và không muốn bật mí danh tính của anh vì sợ “có thể gây ra những thành kiến không cần thiết”. Phía sao phim "Bản tình ca mùa đông" chỉ nhấn mạnh hai vợ chồng đang hạnh phúc xây dựng tổ ấm, đồng thời mong “mọi người tránh đưa ra những suy đoán không có căn cứ”. Từ đầu đến cuối, Choi Ji Woo không hề đề cập đến chi tiết chồng có ngoại tình hay không, khiến dân mạng không ngừng tranh cãi trên mạng xã hội.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới