PHIM NHẠC » Truyền hình

'Nữ hoàng phim nóng' Jeon Do Yeon bị chấn thương trên phim trường phải khâu nhiều mũi

Thứ sáu, 08/04/2022 12:18

Diễn viên Jeon Do Yeon đã bị chấn thương trên trường quay khi thực hiện ghi hình cho bộ phim “Gil Bok Soon”.

Theo truyền thông đưa tin, cách đây không lâu nữ diễn viên Jeon Do Yeon đã bị chấn thương ở đầu phải khâu nhiều mũi khi tham gia phim trường “Gil Bok Soon”. Mặc dù sự cố đã khiến quá trình quay phim phải tạm dừng, nhưng có thông tin cho rằng Jeon Do Yeon đã quay trở lại phim trường hai ngày sau đó.

Diễn viên Jeon Do Yeon.

Phái công ty quản lý của Jeon Do Yeon cũng tiết lộ: “Cùng với việc điều trị khẩn cấp trên phim trường, nữ diễn viên Jeon Do Yeon đã được đưa đến bệnh viện ngay sau khi tai nạn xảy ra. Cô được điều trị cũng như chẩn đoán chi tiết về chấn thương và không có phát hiện bất thường nào. Chúng tôi đã điều chỉnh lịch quay phim để ổn định tinh thần và thể chất của nữ diễn viên. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng cho mọi người”.

Jeon Do Yeon hiện đang quay phim "Gil Bok Soon" với Sol Kyung Gu, Esom và Goo Kyo Hwan. Bộ phim hành động kể về sát thủ huyền thoại của thế giới do Jeon Do Yeon vào vai chính.

Jeon Do Yeon bước vào làng giải trí lần đầu với vai trò người mẫu quảng cáo, sau đó bắt đầu đóng phim truyền hình và điện ảnh. Năm 1997, với bộ phim "The Contact", Jeon Do Yeon chính thức vụt sáng thành sao. Bộ phim đã mang về cho Jeon Do Yeon giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Rồng Xanh và Daejong năm 1997. Cũng từ đó, Jeon Do Yeon được gọi tên là "tắc kè hoa" của điện ảnh Hàn nhờ những màn biến hóa đa dạng và đặc sắc của mình trên từng thước phim.

Năm 2007, Jeon Do Yeon đã khiến người Hàn Quốc được nở mày nở mặt khi trở thành Ảnh hậu Cannes - giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes - với vai diễn trong bộ phim "Secret Sunshine". Năm 2007, tạp chí uy tín Variety của Mỹ đã bầu chọn Jeon Do Yeon vào danh sách 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất thế giới. Tại Hàn Quốc, Jeon Do Yeon nhận được rất nhiều sự yêu thương của người hâm mộ, cô còn được gọi là "gương mặt quốc dân".

Tuy nhiên, vai diễn của Jeon Do Yeon ở "The Housemaid" gây xôn xao vì có nhiều cảnh nóng. Cô cũng từng diễn xuất trong phim 18+ "Untold Scandal", "Happy End" và cái tên “nữ hoàng phim nóng” cũng từ đây gắn liền với Jeon Do Yeon.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới