PHIM NHẠC » Truyền hình

Nụ hôn của Mạnh Trường - Phương Oanh trong 'Hương vị tình thân' hút triệu view

Thứ bảy, 10/07/2021 10:57

Mạnh Trường và Phương Oanh đã có nụ hôn ngọt tựa mía lùi trước biển trong 'Hương vị tình thân' tập mới nhất làm nức lòng người xem truyền hình.

"Hương vị tình thân" xoay quanh cuộc sống của Phương Nam (Phương Oanh), một cô gái có hoàn cảnh trớ trêu. Nam được nhận nuôi từ nhỏ nhưng không hề biết mình chỉ là con nuôi. Cô sống trong sự hắt hủi, phân biệt đối xử của mẹ và sự yêu chiều hết mực của bố, từ đó hình thành tính cách mạnh mẽ, tưng tửng. Biến cố liên tiếp ập đến với gia đình Nam khi bố cô bị bệnh nặng, chuyện cô là con nuôi vỡ lở, rồi bố cô mất trong lúc cố giải cứu cô khỏi tên côn đồ. Thói tham lam dẫn đến vỡ nợ của mẹ cô càng khiến mọi chuyện thêm rắc rối. Bố đẻ Nam là ông Sinh (Võ Hoài Nam) chỉ còn biết cách lặng lẽ bảo vệ con gái từ xa, chấp nhận làm việc cho tụi xã hội đen để có tiền trả nợ thay cho gia đình cô. Cuộc sống của Nam vui vẻ hơn từ khi được bà Dần (NSND Như Quỳnh) nhận nhầm là con gái rồi hết mực yêu thương.

Nụ hôn của Mạnh Trường - Phương Oanh trong 'Hương vị tình thân' hút triệu view

Trong tập 59 lên sóng tối 9/7, Long (Mạnh Trường) tự thiết kế ra chuyến công tác cốt để đưa Nam (Phương Oanh) đi chơi và tỏ tình chính thức với cô. Hai người nói chuyện trên bãi biển và lần đầu tiên Long khẳng định anh không hề trêu đùa tình cảm với Nam và thay đổi cách xưng hô từ "tôi - cô" sang "anh - em". Khi Nam từ chối hôn, Long nói: "Hãy chứng tỏ với anh, trong mắt em anh chẳng là gì đi". Đó cũng là lúc anh chiếm trọn trái tim của Nam.

Ngay sau khi tập phim lên sóng, cảnh hôn ngọt ngào của Nam - Long với diễn xuất ăn ý của Mạnh Trường và Phương Oanh đã nhận cơn mưa lời khen. Trích đoạn phim này thu hút 48 nghìn lượt thích, gần 2 nghìn bình luận, 1,3 triệu lượt xem chỉ sau 10 giờ đăng tải trên trang Giải trí của VTV.

Rất nhiều khán giả thừa nhận đây là cảnh phim ngọt ngào mà họ chờ đợi nhất kể từ phim phát sóng và mong chờ được xem tiếp tập 60, cũng là tập cuối cùng của phần 1 phát sóng ngày 12/7 tới.

Phân cảnh "nụ hôn triệu view" của Phương Oanh và Mạnh Trường trong "Hương vị tình thân" tập 59

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới