PHIM NHẠC » Truyền hình

Nữ thần tượng Lisa của Black Pink lấn sân sang diễn xuất

Thứ ba, 13/02/2024 20:04

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin tiết lộ rằng Lisa nhóm Black Pink đã được chọn tham gia phần 3 của bộ phim "The White Lotus" của HBO.

Nguồn tin cho biết, trong mùa phim sắp tới của HBO “The White Lotus”, Lisa đã được ghi dưới tên khai sinh của mình, Lalisa Manobal. Thông tin chi tiết về vai diễn của cô đang được giữ bí mật.

Lisa của nhóm Black Pink chính thức lấn sân sang diễn xuất.

Việc sản xuất “The White Lotus” dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 2 tại nhiều địa điểm khác nhau trên khắp quê hương Thái Lan của Lisa, bao gồm Koh Samui, Phuket và Bangkok.

Sự tham gia của Lisa trong “The White Lotus” sẽ đánh dấu sự ra mắt của cô với tư cách diễn viên. Đặc biệt, cô trở thành thành viên thứ hai của Black Pink bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng việc tham gia phim truyền hình dài tập của HBO, sau màn ra mắt diễn xuất của Jennie trong bộ phim “The Idol” của HBO vào tháng 6 năm 2023.

Lisa sinh năm 1997 tại Thái Lan. Tuy nhiên, cô lại hoạt động và phát triển sự nghiệp tại Hàn Quốc. Người đẹp Thái Lan thuộc sự quản lý của tập đoàn YG Entertainment và giữ vai trò vũ công kiêm rapper cho nhóm Blackpink.

Mỹ nhân sinh năm 1997 nhiều lần lọt vào các bảng xếp hạng về sắc đẹp nhờ thân hình cân đối và gương mặt rất "ăn hình". Lisa sở hữu gương mặt hài hòa, đôi mắt to đẹp cùng nụ cười rạng ngời. Với người hâm mộ, Lisa được xem là "búp bê sống" của nhóm.

Năm 2020, Lisa đứng đầu danh sách 100 mỹ nhân châu Á năm 2020 do chuyên trang TCC Asia bình chọn. Một năm sau, mỹ nhân thế hệ 9X được bình chọn là sao nữ đẹp nhất thế giới năm 2021 do TC Candler bình chọn.

Bên cạnh âm nhạc, thời trang cũng là thế mạnh của Lisa. Cùng nhóm Blackpink, Lisa lập hàng loạt kỷ lục trong làng nhạc thế giới. Theo Touring Data, họ là nhóm nhạc nữ đạt doanh thu bán vé cao nhất lịch sử, với hơn 220 triệu USD.

Sinxity - cựu giám đốc sáng tạo của hãng YG - từng nhận định Lisa là idol, nghệ sĩ tiêu biểu mà ngành công nghiệp giải trí đương đại có thể tôi luyện nên, là nghệ sĩ mà tất cả nhà sản xuất mơ tới. Lisa hội tụ các yếu tố tài năng, kỹ năng, sự quyến rũ, nỗ lực, tính cách để trở thành nghệ sĩ xuất sắc.

Ngoài tiếng Thái, cô thông thạo tiếng Hàn, Anh, Nhật, vì thế có thể tiếp cận nhiều nền văn hóa. Hiện, Lisa là nghệ sĩ Kpop có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram (97 triệu) đồng thời có lượng like nhiều nhất. Mỗi bài đăng của Lisa thu hút từ 7 tới 13 triệu like cùng hàng chục nghìn bình luận.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới