PHIM NHẠC » Truyền hình

Ốc Thanh Vân bế cậu út đi diễn sau ồn ào cho con bú trên máy bay

Thứ ba, 22/09/2015 21:06

Ốc Thanh Vân bế con đi diễn sau khi bị ‘ném đá’ vô tư ‘tiếp sữa’ cho con trai trên máy bay. Ốc Thanh Vân cho biết khi có các con bên cạnh, cô sẽ yên tâm diễn xuất hơn.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân nổi tiếng mê con, sau khi kết hôn, nữ diễn viên lần lượt sinh 3 con nhưng cô rất khéo léo trong việc đi diễn, đi sự kiện và chăm con.

Ốc Thanh Vân bế cậu út đi diễn sau ồn ào cho con bú trên máy bay

Trên trang cá nhân của Ốc Thanh Vân luôn tràn ngập những hình ảnh đáng yêu của các con, cô còn “cuồng con” đến mức xăm cả tên con trên vai.

Mới đây, khi tham gia chương trình “Danh hài đất Việt”, Ốc Thanh Vân cũng tiếp tục đưa con trai út theo. Khi ra phim trường, vừa xong một phân cảnh là nữ diễn viên lập tức chạy vào săn sóc con, đến chiều thì cô tranh thủ đến trường đón hai con đầu. Ốc Thanh Vân cho biết khi có các con bên cạnh, cô sẽ yên tâm diễn xuất hơn, bất chấp ai nói gì.

Trong chương trình “Danh hài đất Việt” tập mới, Ốc Thanh Vân tham gia tiểu phẩm “Trúng thưởng” với vai một chị lao công. Ông Tám Tiền (Trung Dân) phát hiện ra tấm vé cào may mắn trúng chiếc xe hơi trị giá một tỉ đồng. Khi biết ông Tám trúng thưởng, ai cũng muốn được chia phần, từ anh bảo vệ (Hoàng Tuấn) giữ xe cho đến chị lao công (Ốc Thanh Vân) đều đòi những khoản tiền hết sức vô lý.

Tập 21 của “Danh hài đất Việt” được phát sóng lúc 21h ngày (23/9) trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới