PHIM NHẠC » Truyền hình

Park Min Young bất ngờ có động thái gây chú ý giữa cơn sốt toàn cầu của 'Marry My Husband' khiến mọi người quên đi bê bối liên quan đến bạn trai cũ

Thứ năm, 01/02/2024 21:17

Bộ phim "Marry My Husband" (Cô đi là lấy chồng tôi) của nữ diễn viên Park Min Young đang nhận được sự chú ý lớn từ khán giả ở nhiều quốc gia.

Mới đây Park Min Young đã đăng bản tóm tắt bảng xếp hạng lượt xem hàng ngày trong hạng mục Amazon Prime TV Show. Đứng đầu là “Marry My Husband” (Cô đi mà lấy chồng tôi), bộ phim truyền hình do Park Min Young đóng chính hiện đang thu hút sự chú ý của mọi người. Hơn nữa, “Marry My Husband” đã khởi đầu ở vị trí thứ 6 trong hạng mục Prime Video Worldwide TV Show (theo FlixPatrol) vào tuần đầu tiên của tháng 1 khi công chiếu và đã duy trì vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng hàng tuần toàn cầu và 3 tuần liên tiếp từ tuần thứ 2 đến tuần thứ 4 của tháng Giêng.

Về điều này, Park Min Young bày tỏ lòng biết ơn đến người xem: “Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Xin cảm ơn!".

Park Min Young bày tỏ lòng biết ơn đến người xem khi “Marry My Husband” liên tục ghi nhận rating tăng cao.

Sau những tranh cãi liên quan đến bạn trai cũ vào tháng 9 năm 2022, Park Min Young đã chọn “Marry My Husband” làm dự án đánh dấu sự trở lại của mình. Park Min Young thể hiện niềm đam mê và nỗ lực khi giảm cân xuống còn 37kg cho vai diễn một bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối, mang lại tỷ suất người xem cao. Bộ phim đang ghi nhận tỷ suất người xem tăng cao qua mỗi tập.

Tuy nhiên, đến ngày 15/1, Park Min Young lại một lần nữa vướng vào tranh cãi khi dấy lên nghi vấnđã nhận khoản hỗ trợ tài chính khoảng 250 triệu won từ bạn trai cũ. Tuy nhiên, đích thân Park Min Young đã đăng một bài phản bác trên trang cá nhân, nói rằng “chán quá", và sau đó chia sẻ việc tham dự bữa tiệc tổng kết bộ phim. Trước đó vào ngày ra mắt phim, nữ diễn viên cũng đã trực tiếp gửi lời xin lỗi vì ồn ào của mình khiến người hâm mộ thất vọng và lo lắng.

Sự mạnh dạn đối diện trực diện về ồn ào đời tư của Park Min Young đã được đền đáp. Tập ngày 30 tháng 1 đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 10,7%, cao nhất là 12,1%, đảm bảo vị trí dẫn đầu ở cả khu vực đô thị Seoul và trên toàn quốc, một lần nữa vượt qua tỷ suất người xem cao nhất của chính phim và đạt được rating hai con số trên toàn quốc.

Trong tập đó, người xem bị thu hút bởi màn trả thù mới mẻ của Kang Ji Won (do Park Min Young thủ vai) chống lại kẻ thù của cô là Park Min Hwan (do Lee Yi Kyung thủ vai) và Jung Soo Min (do Song Ha Yoon thủ vai), cũng như mối tình lãng mạn mới diễn ra không ngừng nghỉ. Ngoài ra, trong 4 tuần liên tiếp, “Marry My Husband” đứng đầu về tính thời sự của TV-OTT, và Park Min Young (vai Kang Ji Won) duy trì vị trí hàng đầu về tính thời sự của diễn viên.

Thành công của bộ phim không chỉ nhờ vào diễn xuất của Park Min Young mà còn nhờ sự khắc họa hoàn hảo nhân vật “người chồng rác rưởi” của Lee Yi Kung và vai diễn “nữ phản diện” cố gắng lấy đi những gì quý giá của Song Ha Yoon.

Trong bản xem trước cho tuần tới, cảnh Kang Ji Won xuất hiện trước mặt Park Min Hwan và Jung Soo Mn trong đám cưới của họ đã làm dấy lên sự quan tâm về những gì sẽ diễn ra tiếp theo.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới