PHIM NHẠC » Truyền hình

Park Min Young bị chồng 'cắm sừng' trong phim mới dù xinh đẹp như nhân vật truyện tranh

Thứ năm, 09/02/2023 09:21

Truyền thông mới đây đưa tin Park Min Young đã xác nhận tham gia vai nữ chính trong dự án phim "Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi" được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng.

Thông tin cho biết, bộ truyện tranh rất nổi tiếng "Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi" sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình và Park Min Young sẽ đảm nhận vai nữ chính. Ngay khi thông tin này được công bố, người hâm mộ vô cùng phấn kích, thậm chí nhiều bình luận còn ngợi khen nữ minh tinh Park Min Young xinh đẹp và có khí chất rất giống với nhân vật chính trong truyện tranh.

Nhan sắc và phong cách thời trang của Park Min Young được ví như bước ra từ truyện tranh.

"Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi" xoay quanh về nhân vật Kang Jiwon (Park Min Young), người phụ nữ mắc bệnh nan y, chứng kiến chồng mình ngoại tình với "trà xanh" Soo Min. Trong khi tranh cãi với chồng và tình nhân, cô bị chồng tấn công và không qua khỏi. Dù vậy, Jiwon được sống lại, quay trở về thời điểm 10 năm trước. Lúc này, cô quyết tâm thoát khỏi hình ảnh yếu đuối để quyết tâm trả thù người chồng bội bạc và ả tiểu tam đáng ghét.

Trong dự án mới này, vai diễn của Park Min Young hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh mỹ nhân công sở thường thấy để lột xác vào vai một người phụ nữ mạnh mẽ, quyết tâm trả thù người chồng và "trà xanh" trong quá khứ. Người hâm mộ đề cử nam diễn viên Lee Soo Hyuk vào vai nam chính vì hình ảnh lạnh lùng, cool ngầu rất phù hợp.

Thời gian qua, hình ảnh của Park Min Young bị ảnh hưởng rất nhiều sau khi cô vướng chuyện tình cảm với Kang Jong Hyun - CEO sàn tiền ảo Bithumb. Dù xác nhận đã chia tay nhưng khi Kang Jong Hyun bị bắt vì liên quan đến tội lừa đảo, nhiều người vẫn nghi ngờ nữ diễn viên có liên quan đến việc làm ăn phi pháp của tình cũ. Người hâm mộ kỳ vọng dự án phim mới sẽ giúp Park Min Young lấy lại danh tiếng sau loạt scandal vừa qua.

Park Min Young sinh năm 1986, nổi tiếng khắp châu Á với vai chính trong các phim truyền hình "Sungkyunkwan Scandal", "City Hunter", "Thư Ký Kim Sao Thế"... Trong quá khứ, cô từng công khai hẹn hò với Lee Min Ho và vướng tin đồn tình ái cùng Park Seo Joon.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)