PHIM NHẠC » Truyền hình

Park Min Young gây sốt khi 'lột xác' với visual xinh đẹp trong tập mới của 'Marry My Husband'

Thứ hai, 08/01/2024 16:29

Hình ảnh của Park Min Young trong tập mới của phim “Marry My Husband” (Cô đi mà lấy chồng tôi) đang thu hút sự chú ý của dân tình.

Tập 3 của bộ phim “Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) sẽ phát sóng vào tối ngày 8/1. Trong tập mới này Kang Ji Won (Park Min Young đóng) sẽ thể hiện một sự thay đổi đáng kể từ nội tâm đến ngoại hình.

Trước khi phát hành tập phim mới, đội ngũ sản xuất đã tung ra những bức ảnh, giới thiệu hình ảnh mới của Park Min Young trong vai Kang Ji Won ở kiếp thứ hai.

Trong các tập trước, Kang Ji Won đã quay trở lại 10 năm trước và bắt đầu chuẩn bị một kế hoạch để không lặp lại cái kết của kiếp đầu tiên. Nếu cứ đứng yên, cô sẽ không thể thoát khỏi sự phản bội của bạn trai Park Min Hwan (Lee Yi Kyung đóng) và bạn thân Jung Soo Min (Song Ha Yoon đóng). Vì vậy, sau khi được quay trở lại 10 năm, Kang Ji Won quyết định chủ động ra tay trước và cố gắng khiến họ phải trả giá cho số phận của mình.

Kang Ji Won, người từng rất rụt rè, âm thầm chịu đựng trong mọi việc, đã thể hiện đôi mắt dữ tợn và giọng nói đầy nội lực và tính cách mạnh mẽ ở kiếp thứ hai. Do đó, người xem ngày càng tò mò hơn về việc Kang Ji Won, người đang đấu tranh để vượt qua mối quan hệ tồi tệ với Park Min Hwan và cuộc sống ở công ty mà cô luôn bị chèn ép, sẽ đảo ngược số phận như thế nào.

Đặc biệt, tạo hình của Kang Ji Won lại thu hút sự chú ý khi cô cởi bỏ mái tóc dài buộc thấp và cặp kính to để trở thành một con người hoàn toàn mới. Cô cắt đi mái tóc dài đã để bấy lâu như lời tạm biệt với cuộc sống đầu tiên luôn nặng nề, bí bách.

Park Min Young với tạo hình nhân vật Kang Ji Won ở tập mới (hình trái) và khi chưa trở lại 10 năm trước trong phim “Marry My Husband”.

Xuất hiện của Kang Ji Won với kiểu tóc mới ngắn để lộ đường viền cổ, cùng nụ cười rạng rỡ mang đến bầu không khí tự tin và thanh lịch hơn. Tạo hình này cũng thể hiện nội tâm của Kang Ji Won sau khi trở nên mạnh mẽ và tự chủ hơn, nâng cao kỳ vọng vào sự phát triển mới trong xây dựng nội tâm nhân vật.

Tập 3 của “Marry My Husband” sẽ phát sóng lúc 20h50 (theo giờ địa phương). Phim sẽ hé lộ bước đi tiếp theo của Park Min Young sau khi thay đổi 180 độ cả về ngoại hình lẫn tính cách.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới