PHIM NHẠC » Truyền hình

Park Min Young gây sốt với hình ảnh 16 năm trước nhờ “Marry My Husband”

Thứ năm, 04/01/2024 21:37

Khi khán giả xem bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Marry My Husband”, họ nhớ đến hình ảnh của Park Min Young 16 năm trước.

Hiện tại, bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi), với sự tham gia của Park Min Young trong vai nữ chính Kang Ji Won, đang thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Trong tập 1 của bộ phim này, Park Min Young đóng vai một bệnh nhân gầy gò và ốm yếu khi nhân vật của cô, Kang Ji Won, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và cận kề cái chết. Tuy nhiên, khi nhìn vào ngoại hình này của nữ diễn viên, nhiều khán giả chợt nhớ đến Park Min Young trong MV đình đám “Haru Haru” của BIG BANG, nơi cô cũng có ngoại hình tương tự.

Hình ảnh của Park Min Young trong phim mới "Marry My Husband" và trong MV "Haru Haru" 16 năm trước.

Đặc biệt, khi MV “Haru Haru” ra mắt cách đây 16 năm, nó đã ngay lập tức gây chấn động khắp châu Á, nhiều người bị thu hút bởi sự xuất hiện của Park Min Young, 22 tuổi. Dù đội một chiếc mũ len để che đi cái đầu hói của nhân vật và mặc bộ đồ bệnh viện nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng xinh đẹp và trông không khác mấy so với hình ảnh hiện tại.

Một số bình luận của cư dân mạng: "Cô ấy luôn trông thật lộng lẫy", "Đã 16 năm trôi qua nhưng Park Min-Young vẫn như xưa", "Hóa ra không chỉ có tôi… Khoảnh khắc tôi nhìn thấy Park Min Young trong “Marry My Husband” khiến tôi nghĩ về “Haru Haru”, "Làm thế nào cô ấy có thể trông đẹp như vậy trong bộ đồ bệnh viện?",...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới