PHIM NHẠC » Truyền hình

Park Min Young lên kế hoạch tái xuất sau lùm xùm người yêu cũ: 'Tôi muốn đóng vai điên một chút'

Thứ sáu, 09/06/2023 21:44

Mới đây, nữ diễn viên Park Min Young đã đề cập đến dự án diễn xuất tiếp theo của cô sau thời gian kín tiếng vì ồn ào người yêu cũ.

Xuất hiện tại sự kiện ở Tokyo, Nhật Bản mới đây, Park Min Young đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Khi Park Min Young được hỏi có thường xuyên đến thăm Nhật Bản không, nữ diễn viên trả lời: “Tôi rất thích Nhật Bản nên đã đích thân đến đây vài lần”. Park Min Young cũng tiết lộ rằng cô thích đồ ăn Nhật Bản: “Không có gì tôi không thích. Nếu có bất kỳ nhà hàng nổi tiếng nào nên đến, xin vui lòng cho tôi biết”.

Khi đến phần dành cho câu hỏi của người hâm mộ, Park Min Young được hỏi: “Những việc bạn làm hàng ngày mà không bỏ qua là gì?”. Đáp lại, cô ấy nói: “Điều quan trọng nhất là sức khỏe, vì vậy tôi uống thực phẩm bổ sung và tập pilates mỗi ngày”. Nhận được câu hỏi về những vai diễn và tác phẩm muốn thử sức trong tương lai, Park Min Young bày tỏ ý định khi trở lại. Cô ấy nói: “Vì tôi đã đóng rất nhiều phim tình cảm lãng mạn, nên tôi muốn thử sức với một dự án không lãng mạn hoặc một nhân vật hơi điên rồ một chút”.

Nữ diễn viên Park Min Young.

Cuối cùng, Park Min Young thú nhận: “Tôi muốn dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ trực tiếp người hâm mộ Nhật Bản trong thời gian sắp tới. Tôi chắc chắn sẽ làm được, vì vậy xin hãy chờ đợi điều đó”, nữ diễn viên bày tỏ tình cảm đặc biệt của cô dành cho người hâm mộ Nhật Bản.

Trước đó, Park Min Young vướng tin đồn hẹn hò với doanh nhân Kang Jong Hyun, người bị tình nghi là chủ sở hữu của công ty Bithumb - một trong những sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất Hàn Quốc) bị bắt vì tội tham ô và thao túng cổ phiếu vào tháng 10 năm ngoái. Theo tiết lộ, chị gái của Park Min Young là giám đốc công ty con của Bithumb, dẫn đến nghi ngờ rằng Park Min Young có thể đã nhận được lợi ích từ Kang Jong Hyun. Tuy nhiên, công ty quản lý của Park Min Young phủ nhận mọi cáo buộc và nhấn mạnh nữ diễn viên đã chia tay Kang Jong Hyun.

Ngày 13/2, Park Min Young đã trình diện tại văn phòng công tố vì những cáo buộc xung quanh bạn trai cũ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới