PHIM NHẠC » Truyền hình

Park Min Young, Park Shin Hye và Kim Tae Hee cùng loạt diễn viên bị chỉ trích vì phong cách thời trang 'quá lố' trong phim truyền hình

Thứ tư, 24/01/2024 20:22

Nữ chính cần phải xinh đẹp nhưng mặc trang phục quá cầu kỳ không hợp bối cảnh của nhân vật có thể cản trở sự nhập tâm của người xem.

Park Min Young

Nữ diễn viên Park Min Young gần đây đã nhận được nhiều đánh giá tích cực nhờ diễn xuất hoàn hảo với vai nhân vật chính Kang Ji Won trong bộ phim truyền hình đang chiếu của đài tvN “Marry My Husband” (Cô đi mà lấy chồng tôi). Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến ​​chỉ trích về trang phục quá lố của nữ diễn viên trong phim.

Nhân vật của Park Min Young bị chỉ trích vì diện trang phục quá lố trong phim Marry My Husband” (Cô đi mà lấy chồng tôi).

Trong tập 3 phát sóng ngày 8/1, Kang Ji Won đã đến buổi họp mặt cựu sinh viên để thay đổi quá khứ. Dù buổi tụ tập diễn ra tại một nhà hàng BBQ nhưng Kang Ji Won vẫn xuất hiện với chiếc váy hai dây. Chứng kiến ​​cảnh này, nhiều khán giả phàn nàn rằng bộ trang phục không phù hợp với bối cảnh chút nào. Ngoài ra, nhiều người còn chỉ ra việc Park Min Young "biến hóa" với váy trễ vai hay trang phục gợi cảm mặc ở những nơi công cộng như văn phòng công ty là không thực tế.

Park Shin Hye

Park Shin Hye đóng vai bác sĩ giải phẫu thần kinh Yoo Hye Young trong bộ phim truyền hình "Doctors" của đài SBS. Trong thời gian đó, phong cách của cô trong phim đã gây tranh cãi vì trông không thực tế.

Bất chấp bối cảnh trong bệnh viện, bác sĩ Yoo Hye Young vẫn đi lại và thăm khám bệnh nhân với kiểu trang điểm đậm, để tóc dài, quần áo sặc sỡ và thậm chí cả giày cao gót. Đặc biệt, phần rắc rối nhất chính là móng tay của cô. Thông thường các bác sĩ ưu tiên sự sạch sẽ khi chăm sóc bệnh nhân nên việc Yoo Hye Young đi làm móng là điều không thực tế. Khi tranh cãi ngày càng gay gắt, Park Shin Hye cho biết cô sẽ xóa hình vẽ móng tay của mình trong các tập còn lại.

Kim Tae Hee

Những tranh cãi tương tự từng nảy sinh trong quá khứ, chẳng hạn như trong bộ phim truyền hình năm 2013 “Jang Ok-jung, Living by Love”. Trong phim, khán giả tinh mắt nhận ra Kim Tae Hee (vai Jang Ok Jung) đi giày cao gót khi chạy.

Khi thời trang kết hợp giữa hanbok với giày cao gót xuất hiện trong một bộ phim cổ trang lấy bối cảnh thời Joseon, người xem đã chỉ ra rằng nó không phù hợp với bối cảnh. Vào thời điểm đó, đội ngũ sản xuất đã giải thích: “Xin hãy coi đây là một bộ phim cổ trang kết hợp. Chúng tôi thể hiện thời trang theo cách hiện đại. Chúng tôi không hề bóp méo lịch sử nên hy vọng các bạn hiểu được bản chất của bộ phim".

Suzy

Sau khi mở rộng sự nghiệp sang bộ phim truyền hình “Dream High” của đài KBS 2TV, Suzy đã được công nhận nhờ sự hóa thân hoàn hảo với vai Noeul trong “Uncontrollively Fond”. Tuy nhiên, cô vẫn phải đối mặt với phản ứng dữ dội vì mặc trang phục sang trọng được tài trợ trong phim, không phù hợp chút nào với bối cảnh nhân vật của cô.

Noeul là nhân vật mắc nợ và gặp khó khăn về tài chính khi phải nuôi em trai mình. Tuy nhiên, người ta thấy nhân vật của Suzy mặc áo khoác, giày và túi mới đắt tiền hàng ngày. Được biết, tất cả quần áo Suzy mặc đều có giá từ hàng nghìn đến hàng triệu won. Nhân vật của cô hiếm khi mặc thứ gì đó hai lần.

Soo Ae

Năm 2011, bộ phim “A Thousand Days’ Promise” cũng vướng phải tranh cãi. Khi đó, Soo Ae (vai Lee Seo Yeon) ăn mặc sang trọng, không phù hợp với hoàn cảnh nghèo khó, khiến dư luận chỉ trích.

Giữa những tranh cãi, đội ngũ sản xuất của “A Thousand Days' Promise” tuyên bố: “Xin hãy xem ''A Thousand Days' Promise'' như một bộ phim truyền hình. Chúng tôi không nghĩ rằng bộ quần áo sang trọng mà Soo Ae mặc làm giảm đi mức độ đắm chìm của người xem”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới