PHIM NHẠC » Truyền hình

Park Min Young và Park Shin Hye - hai “nữ hoàng phim hài lãng mạn” của Kdrama trở lại sau nhiều vấn đề và gián đoạn

Thứ sáu, 05/01/2024 21:50

Sự trở lại của hai "nữ hoàng phim hài lãng mạn", những người đã vượt qua nhiều vấn đề khác nhau và mở ra cánh cửa cho những bộ phim truyền hình Kdrama mới vào năm 2024, đang thu hút sự chú ý.

Park Min Young người phải đối mặt với dư luận tiêu cực vào năm 2023 do mối quan hệ với nam doanh nhân và sự chia tay chớp nhoáng sau đó bị phanh phui. Cụ thể, khi Kang Jong Hyun, chủ sở hữu sàn giao dịch tiền ảo Bithumb bị bắt và điều tra vì liên quan đến tham ô, truyền thông đã phát hiện ra anh là bạn trai cũ của nữ diễn viên Park Min Young. Dù cả hai đã chia tay nhưng bê bối của bạn trai cũ khiến hình ảnh của Park Min Young bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí cô còn bị nghi ngờ có liên quan đến đường dây tham ô của bạn trai cũ.

Nữ diễn viên Park Min Young.

Sau thời gian vướng ồn ào, Park Min Young đã trở lại với bộ phim truyền hình "Marry My Husband" của đài tvN, cô bày tỏ mong muốn tập trung vào việc thể hiện hình ảnh tích cực với tư cách là một nữ diễn viên.

Năm 2024, nữ diễn viên trở lại với bộ phim 'Marry My Husband'. Bộ phim nay vừa ra mắt đã có tín hiệu khả quan với xếp hạng đầy hứa hẹn về rating và Park Min Young đặt nhiều hy vọng với thành công của bộ phim sẽ giúp nữ diễn viên vượt qua những tranh cãi trong quá khứ thông qua màn trình diễn của mình và khán giả sẽ nhìn nhận sự cố gắng của cô.

Một "nữ hoàng phim hài lãng mạn khác" là Park Shin Hye. Cô đang chuẩn bị trở lại sau gần 3 năm vắng bóng.

Bộ phim truyền hình sắp tới của cô, "Doctor Slump" cũng sắp được ra mắt. Phim kể về sự trưởng thành và tình yêu của Yeo Jeong Woo (Park Hyung Sik) và Nam Ha Neul (Park Shin Hye), những người có triển vọng đầy hứa hẹn, nhưng lại rơi vào tình trạng suy sụp, quyết định bỏ việc làm bác sĩ và sống trong một căn phòng trên sân thượng.

Sự trở lại của Park Shin Hye được người hâm mộ mong đợi, những người nhớ đến sự thành công của cô trong các bộ phim hài lãng mạn như “You're Beautiful” và “Pinocchio”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới