PHIM NHẠC » Truyền hình

Park Shin Hye 'tan chảy' khi Kim Rae Won làm điều này trước đồng nghiệp

Thứ ba, 02/08/2016 10:17

Mối quan hệ của Hye Jung (Park Shin Hye) và Ji Hong (Kim Rae Won) trong tập 12 'Doctors' đã có những bước tiến triển tốt đẹp.

Tập 13 bộ phim "Doctors" vừa kết thúc trên sóng dài SBS vào tối 1/8 đã khiến fans rất vui mừng vì mối quan hệ của Hye Jung (Park Shin Hye) và Ji Hong (Kim Rae Won) có những bước tiến triển tốt đẹp.

Điểm nhấn của bộ phim đó là Ji Hong và Hye Jung đã hẹn nhau ăn trưa ở căng tin bệnh viện. Tuy nhiên, khi Ji Hong đến bưng mâm và chọn được chỗ ngồi ưng ý cho hai người thì bị đồng nghiệp của anh ở bệnh viện gọi sang cùng ăn. Không còn lý do nào từ chối, Ji Hong đành chấp nhận ngồi. Sau đó, Hye Jung bước vào thấy Ji Hong ngồi với bạn bè cũng hốt hoảng vì trước đó hai người đã hẹn hò với nhau. Cô bối rối và vội quay đi tìm chỗ khác ngồi.

Tuy nhiên, Ji Hong đã nhanh chóng mời Hye Jung vào ngồi đối diện mình trong bữa ăn với đồng nghiệp. Tại đây, bạn của Ji Hong nói rằng: "Lâu rồi không gặp bác sĩ Yoo, nhưng sao tôi có cảm giác hai người đã hẹn nhau đến cùng ăn cơm vậy nhỉ?". Ngay lập tức, Ji Hong cũng không ngần ngại nói: "Đúng vậy, tôi chính thức giới thiệu bạn gái tôi, bác sĩ Yoo Hye Jung". Bất ngờ trước tình huống này, Hye Jung "đứng hình" và phải mất vài giây cô với đáp trả: "Xin chào, tôi là bạn gái vừa mới được giới thiệu của bác sĩ Hong Ji Hong, Yoo Hye Jung".

Bạn bè Ji Hong rất bất ngờ và đương nhiêu cô nàng bác sĩ Hye Jung đã "tan chảy" trước hành động này của Ji Hong. Nụ cười hạnh phúc nở rạng rỡ trên gương mặt cô.

Park Shin Hye được Kim Rae Won giới thiệu với bạn bè

Tập 13 còn có sự xuất hiện của Nam Goong Min trong vai ông bố 2 con Nam Ba Ram. Một trong hai con của anh tự nhiên không thể đi lại bình thường và tìm đến Ji Hong giúp đỡ.

Doctors tập 12: Fans 'mất ngủ' vì nụ hôn nồng cháy của Kim Rae Won và Park Shin Hye

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới