PHIM NHẠC » Truyền hình

Park Shin Hye trở lại sau khi sinh con: 'Tôi từng trải qua giai đoạn tụt dốc'

Thứ tư, 10/01/2024 15:51

Tiện trong dịp quảng bá phim mới sau thời gian tạm ngừng diễn xuất vì sinh và chăm con, Park Shin Hye đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình.

Bộ phim truyền hình “Doctor Slump” của đạo diễn Oh Hyun Jong, kịch bản Baek Sun Woo, do Park Shin Hye đóng chính, sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/1. Vào ngày 10/1, đội ngũ sản xuất “Doctor Slump” đã "nhá hàng" những bức ảnh của Park Shin Hye với vai bác sĩ tham công tiếc việc Nam Ha Neul thu hút sự chú ý của công chúng.

"Doctor Slump" là một bộ phim hài lãng mạn, về đề tài y khoa. Câu chuyện kể về Yeo Jung Woo (Park Hyung Sik) và Nam Ha Neul (Park Shin Hye) cố gắng vực dậy cuộc sống khi rơi vào tình trạng suy sụp. Cặp đôi nữ chính luôn đối đầu và xem thường nhau. Tuy nhiên, họ lại va vào nhau trong thời điểm khó khăn nhất của cuộc đời và tìm đến nhau để cổ vũ, khích lệ đối phương. Hãy đón chờ xem, sau khi cùng nhau trải qua những khoảng thời gian tươi đẹp cũng như tồi tệ nhất, họ sẽ khắc họa hành trình tìm kiếm hạnh phúc của mình như thế nào. 'Doctor Slump' cũng là dự án đánh dấu màn tái hợp của Park Shin Hye và Park Hyung Sik sau 10 năm kể từ phim 'Những người thừa kế'.

Park Hyung Sik và Park Shin Hye Reunion trong “Doctor Slump".

Chỉ riêng sự trở lại của Park Shin Hye với tư cách “nữ hoàng phim hài lãng mạn” cũng đủ lý do để nhiều người mong đợi. Cô vào vai Nam Ha Neul, một bác sĩ gây mê mắc hội chứng kiệt sức. Được thúc đẩy bởi trí óc nhạy bén và những nỗ lực không ngừng nghỉ, cô bị ám ảnh bởi việc học, thậm chí sau khi trở thành bác sĩ, cô vẫn là một người phát cuồng vì công việc. Một ngày nọ, nhận ra sự đổ vỡ của cuộc đời mình, vốn đã trở thành một cuộc sống học tập và làm việc “không có niềm vui”, cô đã suy ngẫm về cuộc sống của mình và thề sẽ thay đổi.

Những bức ảnh cho thấy nhân vật Nam Ha Neul đang tham gia khóa học gây mê tại một bệnh viện đại học. Cô tỏ ra kiệt sức vì phải sống một cuộc sống bận rộn và căng thẳng ở bệnh viện, chăm sóc bệnh nhân nhưng lại bỏ bê bản thân. Khuôn mặt mệt mỏi với công việc lặp đi lặp lại của cô thu hút sự chú ý.

Ngoài ra hình ảnh Nam Ha Neul dạo phố trong trang phục phẫu thuật màu xanh. Đôi mắt to của cô ấy ngấn nước dường như có thể vỡ òa bất cứ lúc nào, càng làm tăng thêm sự tò mò. Biểu cảm phức tạp và căng thẳng của cô được chụp ở một nơi xa lạ bên ngoài bệnh viện càng làm tăng thêm sự quan tâm. Sự kỳ vọng ngày càng cao đối với câu chuyện của Nam Ha Neul trong “Doctor Slump”.

Khi chia sẻ về vai diễn trong phim mới, Park Shin Hye nói: “Tôi nghĩ mọi người đều có thể trải qua sự suy sụp ít nhất một lần trong đời. Tôi cũng đã có những trải nghiệm như vậy. Kết quả là tôi rất xúc động trước những cảm xúc mà nhân vật Ha Neul cảm nhận được. Sau khi trở lại đóng phim, tôi muốn gửi tới người xem bằng một tác phẩm có thể chữa lành vết thương thông qua một câu chuyện bình thường vì tôi biết khán giả đã xem nhiều tác phẩm thuộc thể loại này”.

Cô cũng nhấn mạnh "những thay đổi về mặt cảm xúc” là trọng tâm chính trong diễn xuất của mình và nói thêm rằng: “Tôi đã có cơ hội nói chuyện với bác sĩ tâm thần để hiểu hơn cho vai diễn này và họ đề cập rằng việc được chẩn đoán mắc bệnh trầm cảm không có nghĩa là thờ ơ cả ngày. Họ nói rằng nhân vật Ha Neul, người có nhiều cảm xúc khác nhau, đã tạm thời lạc lối trong việc vượt qua khó khăn. Tôi đã ghi nhớ những khía cạnh này khi diễn xuất. Tôi muốn khắc họa Ha Neul, người đang cảm thấy uể oải và lo lắng, đang được chữa lành nhờ gia đình và Jeong Woo".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới