PHIM NHẠC » Truyền hình

Park Shin Hye và Park Min Young được khen ngợi vì có điểm chung này

Thứ bảy, 03/02/2024 21:04

Cả Park Shin Hye và Park Min Young đã trở lại màn ảnh nhỏ và hai "nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc" này được khen ngợi vì có đều có điểm chung.

Theo truyền thông Hàn nhận định Park Shin Hye và Park Min Young đều đã có sự lựa chọn thông minh khi chọn thể loại phim hài lãng mạn cho sự trở lại của họ. Cả hai nữ diễn viên tiếp tục tạo nên xu hướng hàng tuần với loạt phim tương ứng của họ.

Park Shin Hye trở lại thành công qua 'Doctor Slump'

Park Shin Hye trở lại diễn xuất qua phim truyền hình "Doctor Slump". Phim kể về câu chuyện của những đối thủ thời trung học, những người đoàn tụ sau 14 năm trong khoảng thời gian khó khăn nhất của cuộc đời và bất ngờ tìm thấy niềm an ủi ở nhau.

Nữ diễn viên vào vai Nam Ha Neul, một bác sĩ mắc chứng trầm cảm. Park Shin Hye cho biết nguồn gốc hạnh phúc của cô không nằm ở những điều lớn lao và cô cảm thấy bị thu hút mạnh mẽ bởi câu chuyện vượt qua trầm cảm bằng cách tìm thấy niềm vui từ những điều nhỏ nhặt, tầm thường.

Park Shin Hye đại diện cho Nam Ha Neul đang bị kiệt sức bằng giọng nói trầm tĩnh nhưng vang dội. Cô cũng khoe phản ứng hóa học vui vẻ và tươi mới với Park Hyung Sik, người mà cô đã tái hợp sau 11 năm.

Với màn trình diễn báo hiệu sự quay trở lại ổn định của cô với thể loại phim hài lãng mạn, "Doctor Slump" đã đạt mốc 5% chỉ sau hai tập. Tỷ suất người xem tập 2 ở khu vực đô thị đạt 5,9%, đây là kỷ lục rất cao. Bộ phim cũng lọt vào top 5 phim truyền hình Kdrama được nhắc đến nhiều nhất.

Park Min Young vẫn nổi tiếng giữa tranh cãi về bạn trai cũ

Park Min Young đang thống trị khung giờ vàng với bộ phim truyền hình "Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) của đài tvN. Trong khi bộ phim đang diễn ra, nữ diễn viên lại vướng vào tranh cãi về bạn trai cũ. Park Min Young đã nhanh chóng phủ nhận cáo buộc được bạn trai cũ cung cấp tài chính và cho biết trước đó cô đã giải thích về phía mình và chỉ muốn tập trung vào công việc.

Trong "Marry My Husband, Park Min Young đóng vai Kang Ji Won, người quay trở lại quá khứ của cô 10 năm trước. Kang Ji Won lên kế hoạch trả thù người chồng đã lừa dối cô với bạn thân của mình. Câu chuyện của bộ phim trở nên thú vị ở mỗi tập khiến người xem bị cuốn hút, đặc biệt là khi cuối cùng cô đã trả thù được.

Park Min Young, người chủ yếu đóng phim hài lãng mạn và sắp kỷ niệm 20 năm gia nhập ngành, cho biết cô muốn nhận được nhiều lời khen ngợi vì nỗ lực phát triển với tư cách một diễn viên.

Phim "Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) của Park Min Young đang được chú ý.

Những nỗ lực của cô đã được đền đáp giữa lúc cô phải hứng chịu đòn nặng nề nhất kể từ khi ra mắt vì tranh cãi về bạn trai cũ.

"Marry My Husband" tiếp tục ghi nhận tỷ suất người xem cao. Tập 10 mới nhất của bộ phim đã thu về 10,7% rating trên toàn quốc và 11,8% ở khu vực thủ đô. Bộ phim cũng lọt Top những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng chú ý nhất trong bốn tuần liên tiếp dựa trên kết quả do Good Data Corporation công bố.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới