PHIM NHẠC » Truyền hình

Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn thân mật ở phim trường giữa tin đồn chia tay

Thứ năm, 24/08/2017 21:26

Hình ảnh thân mật của Phạm Băng Băng và Lý Thần mới đây đã khiến người hâm mộ 'thở phào' khi họ bị ông chủ hãng tin Phong Hành – Trác Vỹ đưa ra thông tin chia tay.

Phạm Băng Băng và Lý Thần được xem là ''cặp đôi vàng'' của làng giải trí Hoa ngữ. Kể từ khi công khai tình cảm, họ luôn hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống riêng tư. Tuy nhiên, Trác Vỹ - ông chủ hãng tin Phong Hành mới đây gây xôn xao khi khẳng định cặp đôi đã chia tay. Người này cho biết hiện cặp đôi chỉ duy trì quan hệ yêu đương trước ống kính để che mắt dư luận. Không những thế, Phạm Băng Băng và Lý Thần còn thường xuyên tranh cãi và lớn tiếng tại phim trường.

Phạm Băng Băng và Lý Thần thân mật bên nhau.

Tuy nhiên, những hình ảnh thực tế về cặp đôi ở phim trường thì hoàn toàn ngược lại với tin đồn. Theo đó, Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn khá thân mật và luôn quan tâm tới nhau tại phim trường. Đặc biệt, Lý Thần luôn quan tâm chăm sóc và còn vuốt tóc cho bạn gái trước mặt mọi người trong e kíp đoàn phim. Được biết gần đây, khi Lý Thần làm đạo diễn, Phạm Băng Băng tham gia đóng chính và không nhận cát-xê.

Cặp đôi khá vui vẻ với mọi người.

Khoảnh khắc Phạm Băng Băng và Lý Thần bên nhau.

>> Phạm Băng Băng và Lý Thần đã bí mật chia tay, chỉ giữ quan hệ trên danh nghĩa?

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới