PHIM NHẠC » Truyền hình

Phạm Băng Băng vào vai đồng tính trong phim mới

Thứ năm, 02/02/2023 15:49

Truyền thông mới đây đưa tin Phạm Băng Băng sẽ vào vai cô gái đồng tính đóng cặp với nữ diễn viên Lee Joo Young trong dự án mới mang tên "Green Night".

Theo QQ đưa tin, bộ phim "Green Night" (Lục Dạ) do Phạm Băng Băng và Lee Joo Young đóng chính, sẽ công chiếu tại Liên hoan phim Berlin. Phim vào hạng mục tranh giải Panorama - vinh danh tác phẩm có phong cách thẩm mỹ độc đáo.

Phạm Băng Băng và Lee Joo Young.

Trong dự án mới, Phạm Băng Băng và Lee Joo Young vào vai một cặp đồng tính. Chuyện phim kể về cuộc phiêu lưu của hai người phụ nữ cô đơn, tuyệt vọng với cuộc sống. Họ quyết định song hành, giúp đỡ lẫn nhau trên con đường thoát khỏi người chồng vô dụng và tồn tại giữa Seoul xô bồ. Một số nguồn tin cho biết Phạm Băng Băng sẽ có cảnh thân mật với Lee Joo Young - diễn viên nổi tiếng với tác phẩm "Itaewon Class".

Việc bị phong sát sau bê bối trốn thuế năm 2018 khiến sự nghiệp của Phạm Băng Băng lao đao. Cô không có cơ hội trở lại hoạt động giải trí trong nước mà phải chuyển hướng phát triển ở bên ngoài. Theo truyền thông, thời gian qua việc Phạm Băng Băng tái xuất showbiz tại Hàn Quốc không được chú ý như kỳ vọng, chính vì vậy nữ diễn viên đã quyết định chuyển hướng hoạt động nghệ thuật sang thị trường Hồng Kông và Nhật Bản. Theo nguồn tin, năm 2023 sẽ là năm đánh dấu sự trở lại hoành tráng của Phạm Băng Băng.

Thời gian qua, nữ diễn viên sang Hàn Quốc và Nhật Bản tìm kiếm cơ hội diễn xuất. Điểm sáng sự nghiệp của Phạm Băng Băng trong năm 2022 là góp mặt với tư cách khách mời trong phim Insider của Hàn Quốc, nhận giải thưởng diễn xuất tại LHP quốc tế Busan. Vừa qua, cô cũng ký hợp đồng với Artist International Group - công ty chuyên hỗ trợ nghệ sĩ tìm kiếm dự án nghệ thuật quốc tế, đang quản lý Dương Tử Quỳnh, Chân Tử Đan, Củng Lợi, Vương Lực Hoành, Lee Min Ho... Với việc hợp tác với Artist International Group cho thấy Phạm Băng Băng đang đẩy mạnh hoạt động nghệ thuật ở thị trường châu Á và Âu Mỹ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)