PHIM NHẠC » Truyền hình

Phạm Thanh: Từ bỏ vị trí MC TVshow về khởi nghiệp của HTV7 để đến với 'Gương mặt truyền hình'

Thứ năm, 22/11/2018 13:06

Cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị xung quanh cuộc thi của thí sinh Phạm Thanh - Top 4 Gương mặt truyền hình 2018.

Cứ đều đều, tẻ nhạt là những gì khán giải dành cho Phạm Thanh đó, bạn có chia sẻ gì không?

Đến với ‘’Gương mặt truyền hình” năm nay, Thanh tham gia với 1 tâm thế hết sức nghiêm túc và có chiến lược. ‘’Chậm mà chắc’’ để từng bước vượt qua các thử thách, mục tiêu là sẽ an toàn đến vòng cuối cùng. Và như mọi người cũng thấy, Thanh chưa một lần có mặt trong vòng nguy hiểm là vì vậy. Xin được mượn câu nói của HVL Tấn Tài ‘’phim hay chờ đoạn kết, phim hết chờ phần 2’’.

Không ít 'dân trong nghề' cho rằng Phạm Thanh ít ra cũng có tuổi đời, có kinh nghiệm nên phần thể hiện của bạn thật sự chưa thuyết phục?

Tuổi đời thì đúng là Phạm Thanh có không ít thật, so với Top 4 có mặt ở đêm Gala đến thời điểm hiện tại Thanh lớn tuổi nhất. Mặt khác, xuất phát điểm của Thanh là một chuyên viên tuyển dụng của Ngân hàng. Còn các bạn khác thì xuất thân là những biên tập viên, biên kịch cho phim… dường như đó là công việc hàng ngày của các bạn. Xét ở khía cạnh ‘’tuổi nghề’’ của các bạn còn hơn Thanh nhiều. Nhưng với kinh nghiệm được cộng tác với HTV ở một vài chương trình, thì ít nhiều Thanh cũng biết được phạm vi cho phép của truyền hình, hay nói khác hơn là ‘’yếu tố giải trí của truyền hình’’ đến đâu, vậy nên Thanh tuân thủ theo để đảm bảo đúng tiêu chí của chương trình là tìm kiếm 1 ‘’Gương mặt truyền hình’’ đúng nghĩa, nên các phần thể hiện của Thanh luôn an toàn là vậy.

Lại có luồng thông tin, Phạm Thanh được HTV ưu ái khi trước đó Thanh đã cộng tác với nhiều chương trình của HTV?

Thanh khẳng định đây là thông tin hoàn toàn không chính xác. Nếu như được ưu ái thì Thanh đã không phải thể hiện thêm phần thi phụ để thuyết phục HLV Nguyên Khang ở vòng Casting. Tất cả các chương trình mà Thanh cộng tác với HTV đều phải trải qua quá trình gửi hồ sơ ứng tuyển, tham gia casting rất gắt gao mới có được cơ hội cộng tác. Thanh chưa bao giờ tự nhận mình giỏi, mà Thanh luôn nghĩ rằng việc mình được chọn cộng tác là do yếu tố ‘’phù hợp’’ với tiêu chí của chương trình. Cũng giống như công việc hàng ngày của Thanh vậy, khi tuyển chọn 1 nhân sự để cộng tác, nếu bạn là người giỏi nhất chưa chắc chúng tôi chọn bạn. Bởi vì chúng tôi thấy được tiềm năng phát triển của bạn sẽ phát huy tốt nhất ở đơn vị khác. Do đó, Thanh chắc chắn một điều rằng các Đơn vị sử dụng lao động nói chung và Đơn vị tổ chức sản xuất chương trình của HTV mà Thanh đã cộng tác nói riêng cũng vậy, sẽ lựa chọn những người phù hợp nhất.

Một số MC chia sẻ, bạn là Lan Nhi từng lại 'học trò của Phương Uyên' trong một cuộc thi MC khác, giờ thành 'đối thủ' thì bạn nghĩ sao?

‘’Mọi sự so sánh đều khập khiễng’’.

Thanh tin chắc 1 điều là cả Thanh và Lan Nhi đều trân quý những chia sẻ về nghề khi Phương Uyên ở vai trò là huấn luyện viên ở cuộc thi về MC năm đó. Nhưng ở ‘’Gương mặt truyền hình’’ thì khác hoàn toàn, bởi vì đây là sân chơi lớn dành cho những người làm nghề và biết nghề. Qua những tập phát sóng vừa rồi, thì các bạn cũng thấy Uyên luôn là người có phong độ ổn định, cũng chưa bao giờ có mặt trong top nguy hiểm. Các thí sinh khác đều phải dè chừng Phương Uyên. Nhưng tại cuộc thi lần này, các thí sinh đều được các vị HLV hướng dẫn như nhau tại nhà chung, lĩnh hội kiến thức như nhau, thì việc đối thủ mạnh yếu không quan trọng nữa, quan trọng nhất vẫn là phải làm sao để thể hiện tốt nhất phần thi của mình ở chặng cuối.

Chiến thuật mà bạn dành cho Gala của mùa giải năm nay là gì?

Nếu như ở các vòng thi trước Thanh luôn chọn phương án an toàn, thì Gala Thanh sẽ làm mới mình một chút. Thanh sẽ cố gắng mang đến cho khán giả ở vòng Gala những cảm xúc thật nhất ở vai trò là người kết nối. Bên cạnh đó, sẽ phải chuẩn bị thần thái tốt nhất có thể mỗi giây phút xuất hiện dù thế nào đi nữa cũng để lại dấu ấn trong lòng khán giả, và mọi người sẽ phải nhớ đến chàng trai thư sinh có nụ cười thật tươi này!

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới