PHIM NHẠC » Truyền hình

Phan Trung Hậu: Năm 2022 nhận 4 giải thưởng báo chí, dẫn dắt 7 cuộc thi Hoa hậu, được vinh danh Gương mặt cống hiến

Thứ hai, 16/01/2023 18:58

Năm 2022 là một năm hoạt động báo chí, nghệ thuật miệt mài của MC – BTV Phan Trung Hậu khi anh gặt hái được những thành tích nổi bật, dẫn dắt cầu truyền hình quy mô nhất năm của HTV, xuất hiện tại những sự kiện hoa hậu, hoa khôi cấp quốc gia và trở thành gương mặt đại diện của các nhãn hàng lớn.

Là một phóng viên – biên tập viên Thời sự của Trung tâm Tin tức, Đài Truyền hình TP.HCM, Phan Trung Hậu ghi lại dấu ấn mạnh mẽ của mình khi tham gia sản xuất các tác phẩm báo chí, toạ đàm cùng đồng nghiệp và nhận về những giải thưởng uy tín trong năm qua như Giải A Báo Chí Quốc Gia, Giải Nhì và giải Ba Báo Chí cấp Thành phố và giải B Truyền hình Nhân Đạo. Bên cạnh đó, Trung Hậu chính là biên tập viên trẻ tuổi nhất xuất hiện dẫn dắt cầu truyền hình “Linh Thiêng Việt Nam” được đầu tư công phu, hoành tráng nhất năm của HTV bên cạnh những đàn anh, đàn chị kỳ cựu như Nhà báo Phước Lập, nhà báo Tấn Tài, BTV Việt Anh…

Trung Hậu xuất hiện cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu tại cầu truyền hình “Linh Thiêng Việt Nam” của Đài truyền hình TP.HCM.

Cái tên Phan Trung Hậu bắt đầu được cộng đồng fan sắc đẹp và khán giả cả nước chú ý khi xuất hiện tại “Hiện tượng Giải trí của năm” – cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2022 và tạo ra rất nhiều cơn “địa chấn” trên các nền tảng mạng xã hội khi giao lưu cùng Á hậu Lệ Hằng. Cũng trong nửa cuối năm 2022, Phan Trung Hậu liên tiếp được “chọn mặt gửi vàng” dẫn dắt họp báo và các đêm thi quan trọng của Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam, Hoa hậu Du lịch Việt Nam, Miss International Queen Vietnam, Hoa khôi Sông Vàm, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam,…

Phan Trung Hậu là một trong những người dẫn chương trình có thể cân bằng cả mảng chính luận và giải trí khi xuất hiện liên tiếp tại các cuộc thi sắc đẹp.

Cuối tháng 9/2022, Nhà sản xuất bất ngờ công bố poster đầu tiên về những gương mặt “cầm trịch” chương trình The TV Face – Gương Mặt Truyền Hình, một trong những cuộc thi về người dẫn chương trình được quan tâm hàng đầu. Bên cạnh Quán quân Lan Nhi và Á quân Phạm Thanh của mùa giải trước thì Trung Hậu chính là cái tên chủ chốt còn lại. Ngay từ vòng casting, Trung Hậu đã trở thành nguồn cảm hứng về hình mẫu một người dẫn chương trình chỉn chu, chuyên nghiệp cho rất nhiều thí sinh. Điều bất ngờ nhất chính thức diễn ra vào đêm chung kết, khi lần đầu tiên trong lịch sử, Nhà sản xuất quyết định vinh danh cho những thành tựu suốt 4 năm qua đóng góp cho thương hiệu Gương Mặt Truyền Hình của Phan Trung Hậu thông qua giải Cống Hiến cao quý.

Tác giả format - nhà báo Tấn Tài vinh danh MC - BTV Phan Trung Hậu người có nhiều cống hiến cho thương hiệu Gương mặt truyền hình thông qua giải Dedicated Award - Giải thưởng cống hiến.

Trung Hậu cùng Phạm Thanh và Lan Nhi trong khoảnh khắc Final Voice đầy xúc động.

Một trong những yếu tố giúp Phan Trung Hậu liên tiếp chinh phục những nấc thang mới của người dẫn chương trình, chính là ngoại hình sáng cùng phong cách thời trang thời thượng. Cũng chính vì lý do đó, năm 2022, Trung Hậu chính thức trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang Ben & Tod và là nhà đồng sáng lập bộ sưu tập riêng về nghề nói mang tên Daily Sound. Cùng với CEO Chung Tấn Bảo, Trung Hậu đã mang đến một thử thách chụp ảnh, quay clip thời trang và lồng tiếng chuẩn xu hướng podcast “có một trong hai” cho các ứng viên của Gương Mặt Truyền Hình.

Phan Trung Hậu chính thức lấn sân vào ngành thời trang khi cho ra mắt bộ sưu tập về nghề nói mang tên Daily Sound.

Chia sẻ về các dự án mới sẽ triển khai trong 2023, BTV Phan Trung Hậu hy vọng sẽ có thể sản xuất một fashion show. Để lần đầu tiên, một bộ sưu tập thời trang ứng dụng sẽ được xuất hiện trên sàn runway đẳng cấp. Bên cạnh đó, nam MC điển trai cũng mong muốn kịp xuất bản một cuốn sách viết về hành trình chinh phục ước mơ, về quá trình sản xuất các tác phẩm báo chí và hậu trường phía sau hào quang của các cuộc thi sắc đẹp.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)