PHIM NHẠC » Truyền hình

Phản ứng của bà xã Mạnh Trường khi xem chồng đóng cảnh nóng với gái làng chơi

Thứ năm, 07/05/2020 16:07

Trong phim mới của Mạnh Trường, ngoài các phân cảnh nặng về tâm lý còn có cảnh nóng với gái làng chơi. Khi xem đoạn này, bà xã nam diễn viên đã có phản ứng.

Mạnh Trường sinh năm 1985, được biết đến trong nhiều phim truyền hình như "Những cánh hoa bay", "Cả một đời ân oán", "Bí mật tam giác vàng", "Chạy trốn Thanh Xuân", "Sinh tử"... và mới đây là "Tình yêu và tham vọng". Nam diễn viên và bà xã Lan Phương yêu nhau từ khi học lớp 12, kết hôn năm 2008. Vợ chồng anh hiện có 2 con, một trai và một gái.

Phản ứng của bà xã Mạnh Trường khi xem chồng đóng cảnh nóng với gái làng chơi

Trong phim mới "Tình yêu và tham vọng", Mạnh Trường lột xác 180 độ từ người chuyên trị vai hiền lành, soái ca sang một nhân vật nham hiểm. Ngoài các phân cảnh nặng về tâm lý, anh còn có cảnh nóng với gái làng chơi. Theo Mạnh Trường thì cảnh nóng này không nóng lắm, cũng chỉ là một phân cảnh tình cảm thông thường.

Anh chia sẻ, hôm 2 vợ chồng xem cảnh phim ấy, vợ anh đã có phản ứng. "Ghê gớm đấy. Ý cô ấy nói đến diễn biến tâm lý của nhân vật chứ không phải cảnh đó làm cô ấy phiền lòng" - Mạnh Trường tâm sự.

Với vai diễn mới trong "Tình yêu và tham vọng", Mạnh Trường lột xác 180 độ

Nam diễn viên nổi tiếng miền Bắc cho biết, bà xã anh không ghen bởi cả 2 quen nhau từ thời cấp hai rồi trải qua thời gian làm bạn bè, yêu nhau khoảng 6 năm mới cưới nên ngoài việc là tình cảm vợ chồng thì còn là tri kỷ với nhau. Hai vợ chồng Mạnh Trường không nặng nề trong việc giữ lửa tình yêu mà để nó xuất phát ngẫu nhiên từ những điều đơn giản nhất trong cuộc sống. Vợ chồng anh vừa yêu vừa là bạn thân của nhau.

Mạnh Trường cũng tâm sự thêm, nhiều lúc bà xã Lan Phương cảm thấy áp lực bởi có chồng là diễn viên nổi tiếng nhưng sau cũng quen dần và hiểu nhau hơn. Điều đó cũng khiến vợ anh chịu khó chăm chút bản thân để trong mỗi lần xuất hiện bên cạnh chồng được tự tin hơn.

Clip cảnh nóng của Mạnh Trường trong "Tình yêu và tham vọng"

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới