PHIM NHẠC » Truyền hình

'Phi' Tô Dũng hát một ca khúc gửi đến Nam 'Hương vị tình thân' cùng lời nhắn: 'Anh sẽ ở bên em'

Thứ năm, 12/08/2021 09:12

Dù "thuyền đã chìm" nhưng "Phi" Tô Dũng vẫn muốn nhắn nhủ đến Nam: "Anh sẽ ở bên em dù sau này có chuyện gì xảy ra".

Ở phần 2 phim "Hương vị tình thân", sự xuất hiện của Phi (diễn viên Tô Dũng) khiến khán giả thích thú. Nhiều người còn muốn Nam quên Long để đến với Phi. Tuy nhiên, Phi chỉ là "lá chắn, bình phong" cho Nam.

Khán giả muốn "đầy thuyền" cho Phi và Nam nhưng không thành.

Mới đây, diễn viên Tô Dũng đã thể hiện ca khúc: "Có anh ở đây rồi" và chia sẻ: "Lời đầu tiên cho phép Phi Dolphin gửi tới quý cô chú quý anh chị lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất! (Giọng MC đám cưới).

Nhạc phẩm cover này Phi muốn gửi đến Nam nọng, Nam giò, Nam 2 trứng trần, nhiều tên nhưng đều là một người cả, giờ còn định làm Shark Nam nữa.

Nam à trải qua 10 tập đầu anh thấy em toàn những nỗi buồn, trên công ty buồn, về nhà buồn, ở công trình buồn, lên bar cũng buồn, về cơ bản là buồn. Dù thuyền đã chìm nhưng anh vẫn muốn nói rằng anh sẽ ở bên em dù sau này có chuyện gì xảy ra đi nữa".

Tô Dũng thể hiện ca khúc 'Có anh ở đây rồi' để bày tỏ tình cảm với Phương Nam 'Hương vị tình thân'.

Clip: Tô Dũng hát ca khúc 'Có anh đây rồi'

Dưới bình luận, nhiều khán giả bất ngờ vì giọng hát của Tô Dũng rất hay. Thậm chí, có người khuyên anh nên đi làm ca sĩ: "Diễn giỏi lại còn hát hay. Thế này xứng đáng có 3 vạn 9 nghìn người yêu", "Debut làm ca sĩ lấy nghệ danh là Phi Hành Tỏi đi anh", "Hay quá đi mất thôi em à", "Anh vẫn hát hay như ngày nào", "Hát hay quá"....

Mạnh Hưng và fans khen Tô Dũng hát hay.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới