PHIM NHẠC » Truyền hình

Phía nhà sản xuất '2 Ngày 1 Đêm' lên tiếng chuyện Trấn Thành thay Trường Giang trong mùa mới

Thứ hai, 11/03/2024 14:12

Mạng xã hội đã rộ lên chuyện Trấn Thành thay thế Trường Giang trong "2 Ngày 1 Đêm".

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền thông tin MC Trấn Thành sẽ thay thế Trường Giang cầm trịch chương trình gameshow đình đám "2 Ngày 1 Đêm". Ngay lập tức, phía nhà sản xuất chương trình đã phủ nhận và cho biết "2 Ngày 1 Đêm" vẫn đang trong quá trình sắp xếp lịch trình với dàn nghệ sĩ tham gia chương trình:

Đại diện nhà sản xuất xác nhận: "Hiện tại chương trình chưa có công bố gì chính thức vì vẫn đang sắp xếp lịch với cast và lịch ghi hình. Chương trình sẽ có công bố cho mùa mới sớm". Thế nên, người hâm mộ của chương trình nên bình tĩnh trước những thông tin trên mạng.

Trường Giang là một trong những nhân tố tạo nên thành công của "2 Ngày 1 Đêm".

Phía nhà sản xuất lên tiếng chuyện Trấn Thành thay Trường Giang trong mùa mới.

"2 Ngày 1 Đêm" quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, HIEUTHUHAI, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan. Và Trường Giang là một trong những thành viên làm nên linh hồn của chương trình này. Kiều Minh Tuấn từng bật khóc chia sẻ về Trường Giang trong tập cuối của "2 Ngày 1 Đêm". Kiều Minh Tuấn nói: "Thực ra thì khi mà đọc comment (bình luận từ khán giả), Tuấn cũng thấy thương người anh. Mọi người hay nói là anh Giang rất hơn thua, mỗi lần thua thì anh Giang hay cọc hay anh Giang tỏ vẻ ta đây này nọ. Thực sự thì cái cơ mặt anh Giang giống như kiểu nhân vật Mười Khó vận vô người. Tuấn hay nói đùa rằng cái mặt anh Giang nó nhàu như trái táo Tàu". Vì thế, khán giả vẫn mong ông xã của Nhã Phương sẽ tiếp tục gắn bó với chương trình này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới