PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim 'Cậu Út Nhà Tài Phiệt' của Song Joong Ki bất ngờ hủy chiếu đột ngột

Thứ ba, 29/11/2022 20:37

Thông tin phim mới của Song Joong Ki - 'Cậu Út Nhà Tài Phiệt' bất ngờ có sự thay đổi đột ngột về lịch phát sóng khiến nhiều khán giả lo lắng.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây nhà đài JTBC đã đưa ra thông báo về lý do hủy lịch chiếu "Reborn Rich" (hay Cậu Út Nhà Tài Phiệt) tập 7 dự kiến phát sóng ngày 2/12 (thứ 6). Cụ thể, phía JTBC cho biết: “Chúng tôi quyết định tạm nghỉ vào ngày 2/12 khi xem xét việc phát sóng một sự kiện thể thao toàn cầu đang thu hút sự quan tâm cao của công chúng. Chúng tôi sẽ phát lại tập 6 vào ngày hôm đó".

JTBC tiếp tục: “Theo kế hoạch ban đầu, bộ phim có 16 tập, hai tập cuối sẽ được chiếu vào ngày thứ 7 và Chủ nhật trong tuần phát sóng cuối cùng. Mục đích là để giúp khán giả có thời gian xem hết tất cả các tập trước đó. Chúng tôi thông báo trước về lịch chiếu với hy vọng những khán giả đặc biệt quan tâm đến Cậu Út Nhà Tài Phiệt ngay từ đầu có thể tiếp tục theo dõi phim đến khi kết thúc".

Theo thông báo, tập 7 "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" sẽ lên sóng muộn một ngày - vào 3/12 (thứ Bảy). Như vậy, khán giả sẽ chỉ được xem 2 tập mới "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" của Song Joong Ki thay vì 3 tập như thông thường mỗi tuần vào 3 ngày liên tiếp: thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật.

"Reborn Rich" là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc. Được phát triển dựa lên một cốt truyện độc đáo lại sở hữu dàn diễn viên cực khủng với ba cái tên chính là Ảnh đế Lee Sung Min, diễn viên hạng A - Song Joong Ki và mỹ nhân đang lên Shin Hyun Bin.

Tạo hình của Song Joong Ki trong phim mới "Cậu Út Nhà Tài Phiệt".

Bộ phim truyền hình của JTBC “Reborn Rich” thuộc thể loại giả tưởng. Câu chuyện phim kể về cuộc đời thư ký của một gia đình chaebol. Trong phim, Song Joong Ki sẽ vào vai Yoon Hyun Woo, người đã làm việc tận tụy cho Tập đoàn Sunyang Group hơn 10 năm. Tuy nhiên, sau đó, anh bị vu oan tội tham ô và bị giết hại đầy oan uổng. Điều kỳ lạ là sau khi qua đời, Yoon Hyun Woo bất ngờ tái sinh thành Jin Do Joon - con trai út của gia đình tài phiệt. Hyun Woo nhanh chóng tận dụng thời cơ để làm việc, tiếp quản công ty và quyết định trả thù gia đình Sunyang Group, bất chấp việc bị cuốn vào vòng xoáy tranh quyền đoạt lợi của 14 thành viên. Anh đã dùng kiến thức và hiểu biết của tiền kiếp để báo thù và nuốt trọn Tập đoàn Sunyang.

Trước đó, JTBC cũng đã hủy phát sóng "CK Monsters" vốn được lên lịch vào ngày 28/11 do trùng với giờ thi đấu giữa đội tuyển bóng đá Hàn Quốc và Ghana tại World Cup 2022.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới