PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim 'Chúng ta của 8 năm sau' mắc sạn to đùng, người bị soi là nghệ sĩ Trung Anh

Thứ năm, 16/11/2023 09:33

Trong những phân cảnh mới lên sóng, nghệ sĩ Trung Anh bị soi chi tiết 'sạn' khi đóng cùng con gái.

Sau thời gian khá dài vắng bóng, NSND Trung Anh trở lại với vai diễn ông bố từng ruồng rẫy và đối xử tệ với con trong phim “Chúng ta của 8 năm sau”.

Tối qua (15/11), “Chúng ta của 8 năm sau” lên sóng tập mới. Trong đó có phân cảnh hồi tưởng về quá khứ, khi Dương còn rất nhỏ mẹ dắt cô bé đến gặp ông Quảng và cho biết, đây là cốt nhục của ông. Tuy nhiên, ông Quảng đã từ mặt cô con gái, trước đó, khi biết mẹ Dương mang thai, ông đã đưa tiền, ép bà phá bỏ.

Trong quá khứ, ông Quảng (Trung Anh) từng chối bỏ chính con đẻ của mình.

Về sau, ông Quảng lấy vợ, sinh con nhưng họ không may qua đời sau một vụ tai nạn. Ông Quảng ra sức chăm lo, bù đắp cho người thân cuối cùng của mình, đó là Dương, nhưng cô không mấy vui vẻ.

Cảnh ông Quảng gặp Dương ở quá khứ và hiện tại đã thành công lấy đi nước mắt của đông đảo khán giả xem đài. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng tranh cãi nếu khán giả không tinh ý phát hiện điểm kỳ lạ trong cảnh quay này. Trong đó, ở cả hai giai đoạn, nhân vật ông Quảng của NSND Trung Anh đều có ngoại hình không thay đổi, vẫn để tóc bạc trắng, gương mặt nhiều nếp nhăn.

Thậm chí, có người nhận thấy, ông Quảng mấy chục năm về trước còn trông… già hơn hiện tại. Phần râu của nhân vật có màu đen, nhưng tóc lại trắng gây khó hiểu. Nhiều người cho rằng đây chính là hạt sạn lớn nhất từ khi phim lên sóng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới