PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim của Dương Mịch và Hứa Khải vừa công bố ngày phát sóng liền bị hoãn vì quá nhiều cảnh nhạy cảm?

Thứ tư, 12/10/2022 13:19

Cư dân mạng đang hoang mang khi biết phim "Định Luật Tình Yêu 80/20" do Dương Mịch và Hứa Khải đóng chính bất ngờ bị hoãn ra mắt dù vừa thông báo ngày phát sóng.

Truyền thông đưa tin, bộ phim "Định Luật Tình Yêu 80/20" do Dương Mịch, Hứa Khải đóng chính bỗng bị hoãn ra mắt khi lịch phát sóng cụ thể đã bị xóa bỏ trên nền tảng. Trên mạng xã hội, một blogger tiết lộ rằng do bộ phim mới của Dương Mịch có quá nhiều cảnh nhạy cảm nên phải bị cắt và đem đi xét duyệt lại. Cũng có thông tin cho rằng vì đây là thời điểm quan trọng liên quan đến những ngày lễ lớn bên Trung nên phải dời để những phim "hợp đề tài" lên sóng.

Loạt cảnh thân mật của Dương Mịch và Hứa Khải trong phim mới "Định Luật Tình Yêu 80/20".

Việc "Định Luật Tình Yêu 80/20" do Dương Mịch và Hứa Khải đóng chính bất ngờ bị hoãn phát sóng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi trước đó nhà sản xuất nhá hàng phim sẽ công chiếu vào ngày 13/10. Hiện phía nhà sản xuất cũng chưa đưa ra thông báo cụ thể về thời gian lên sóng lại của "Định Luật Tình Yêu 80/20".

"Định Luật Tình Yêu 80/20" kể về nữ luật sư Tần Thi (Dương Mịch đóng) bị cha ép hôn ngay tại thời điểm sự nghiệp đang phát triển. Vì để thuận lợi được nhận việc, thăng chức, cô chấp nhận kết hôn giả với một người mà mình không quen biết. Nhưng sau đó sự việc bị bại lộ. Lúc này, Tần Thi phát hiện ra anh trai cô đã sắp xếp đối tượng làm chồng cô là Dương Hoa (Hứa Khải đảm nhận) - thiếu gia tập đoàn đối thủ nhưng bị mẹ sắp xếp hôn nhân. Tuy nhiên, từ một cuộc hôn nhân hợp đồng, cả hai cùng chung sống, tìm hiểu nhau và nảy sinh tình cảm. Tần Thi và Dương Hoa tạo nên một câu chuyện tình chị em ngọt ngào, hạnh phúc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới